Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao lại khóc, cười, hắt hơi sau "yêu"?

Món ăn tráng miệng: Yến sào chưng trứng sữa

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên bận rộn hơn và tràn đầy năng lượng để chinh phục các thử thách. Hoặc là bạn sẽ muốn gác lại tất cả những bộn bề của của cuộc sống để nghỉ ngơi. Bạn có thể lo lắng và mệt mỏi hơn trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu cần mạnh mẽ, táo bạo hơn nữa. Bạn có thể giải quyết được khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Các cuộc gặp gỡ, buổi tụ tập cũng giúp bạn học hỏi được nhiều điều mới lạ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử sẽ phải chú ý đến việc phân tích và kiểm soát tình hình hiện tại. Những khó khăn có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể quan tâm nhiều hơn đến việc học tập và phát triển trong công việc. Bạn có thể gây ấn tượng và thuyết phục mọi người nhờ chuyên môn của mình. Những kinh nghiệm thực tế sẽ rất quan trọng với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú trọng đến việc phát triển khả năng sáng tạo trong hôm nay. Bạn có thể vẽ tranh, chụp ảnh hoặc viết lách trong hôm nay. Mọi người sẽ mong đợi rất nhiều ở bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những nỗ lực của Xử Nữ cuối cùng cũng mang lại kết quả xứng đáng. Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề nhờ gia đình của mình. Những lĩnh vực liên quan đến truyền thống, lịch sử... sẽ được bạn tìm hiểu nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần làm việc một cách chỉn chu và kỹ lưỡng hơn. Hôm nay có thể là ngày có ý nghĩa đặc biệt với các bạn. Những kỷ niệm tuổi thơ sẽ ùa về.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thường là những người rất kỹ tính và yêu cầu sự hoàn hảo. Song một số người có thể khiến bạn cảm thấy bực bội hơn. Để phát triển, bạn cần có nền tảng vững chắc và hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những thay đổi trong công việc của Nhân Mã có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể đi vào bế tắc và khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể sẽ phải thay đổi phương hướng dù muốn hay không.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy lúng túng bởi những điều nhỏ nhặt trong hôm nay. Có thể bạn sẽ tập trung nhiều hơn với những mục tiêu và không mấy bận tâm đến những chuyện râu ria xảy ra xunh quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể nỗ lực nhiều hơn để phát triển trong sự nghiệp. Những quy định, ràng buộc sẽ giúp bạn dễ dàng phát triển hơn trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể đối mặt với những rắc rối trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức