Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (8/7/2017)

Chào đón ngày 8/7/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Các loại thuốc có thể gây mồ hôi nhiều

12 nguyên nhân khiến mí mắt bị sưng

Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Làm sao để tránh viêm tai khi đi bơi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy cháy hết mình với đam mê của bạn. Thế giới quả là rộng lớn và có quá nhiều điều cần bạn khám phá. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để bạn tỏa sáng. Hãy chú ý đến diện mạo và vẻ ngoài của bạn. Bạn có thể đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo trong ngày hôm nay. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Đừng để những vấn đề tình cảm khiến bạn mất tinh thần. Hãy tìm các biện pháp lành mạnh để giảm bớt tình hình. Ăn uống quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chia sẻ nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bất cứ điều gì bạn hình dung trong khoảng thời gian này đều có thể trở thành hiện thực. Hãy thẳng thắn bày tỏ những quan điểm của bạn. Đừng hy sinh bản thân chỉ để duy trì hòa bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cái tôi quá cao có thể là rào cản cho sự tiến bộ của bạn. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách thực tế hơn. Sự hào phóng của bạn có thể giúp ích được cho nhiều người. Bạn có thể tiến hành những thay đổi cần thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày dễ chịu với các Xử Nữ. Sẽ có động lực thúc đẩy bạn đạt được những tiến bộ. Đôi khi, sự mạo hiểm có thể giúp bạn chinh phục những tình huống khó khăn và có những bước tiến lớn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng chỉ trích ai đó một cách gay gắt. Hãy giữ những điều tích cực và tìm cách khen ngợi mọi người. Đừng khiến mọi người bị mất tinh thần và lãng quên đi những điều tuyệt vời trong hiện tại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho bản thân bạn nhiều hơn nữa. Bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm giá trị cho mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng chờ đợi ai khác, hãy chịu trách nhiệm về những gì bạn làm. Bạn có thể trở nên mạnh mẽ và táo bạo hơn bất cứ ai. Hãy cứ vững tin vào khả năng của bản thân, thẳng thắn nghĩ ra những gì bạn nghĩ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết hãy cởi mở hơn, mạnh dạn bày tỏ tình yêu của bạn đối với mọi người xung quanh. Bạn có thể tự hào vì những gì bạn đạt được. Hãy luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cảm xúc của bạn có thể có những biến chuyển mạnh mẽ. Hãy nhìn nhận mọi thứ dưới lăng kính hài hước. Niềm đam mê của bạn cũng sẽ được củng cố và tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy dành thời gian làm những gì bạn thích, đừng e ngại những trải nghiệm. Bạn có thể có động lực chinh phục những thử thách khó khăn. Song cũng cần chú ý đến cảm nhận của mọi người trong hôm nay. 


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức