Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (27/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao phòng ngừa sỏi mật cho trẻ có nguy cơ cao mắc bệnh?

Vì sao nam giới nhanh chìm vào giấc ngủ sau khi làm “chuyện ấy”?

Tại sao chúng ta nổi da gà?

Làm sao để phòng các bệnh nhiễm trùng mắt trong mùa mưa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày rất tuyệt vời đối với các Bạch Dương. Trực giác của bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy bén. Bạn có thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho những người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy mơ màng trong hôm nay. Tâm trạng của bạn rất dễ bị dao động. Những người xung quanh bạn có thể có những vấn đề riêng cần phải giải quyết, không phải lúc nào cũng chú ý đến bạn.       

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy chú ý đến bạn bè của bạn trong ngày hôm nay. Một vài người trong số họ có thể phải trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn. Hãy dành thời gian ở bên nhau để củng cố tình cảm.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khả năng nghệ thuật của Cự Giải sẽ được tăng cường. Trái tim và khối óc của bạn sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Bạn có thể khai thác những khả năng mới của bản thân.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có xu hướng tập trung nhiều hơn cho những mục tiêu của bạn. Sự thông minh, nhạy bén của bạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề từ cốt lõi. Mọi thứ sẽ được xử lý nhẹ nhàng trong hôm nay.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên đặt lòng tin quá nhiều vào những người khác trong khoảng thời gian này. Một số người không đáng tin như những gì họ thể hiện.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đừng lo lắng quá nhiều. Hãy tập trung vào cảm xúc và mối quan hệ của bạn. Thái độ chăn sóc, sự khéo léo, dịu dàng sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng thất vọng nếu mọi người không hưởng ứng những trò đùa của bạn trong ngày hôm nay. Điều đó không có nghĩa là bạn không hài hước, chỉ là mọi người không có tâm trạng. Hãy lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đừng ngần ngại chia sẻ trong ngày hôm nay. Càng bày tỏ với những người khác, bạn càng nhận được nhiều điều. Tư duy của bạn sẽ trở nên rõ ràng và sâu sắc hơn trong thời gian này.  

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chú ý bình tĩnh hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kết nối với những người xung quanh, nhưng đây không phải lý do để buồn bã. Hãy nói chuyện nhẹ nhàng hơn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Một ngày tuyệt vời với các Bảo Bình. Bạn có thể khám phá ra nhiều cơ hội mới trong thời gian này. Hãy vận dụng trực giác, sự nhạy bén của bạn trong việc giải quyết các vấn đề.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tuyệt vời với các Song Ngư. Hãy chú ý làm việc theo nhóm thay vì làm mọi thứ một mình. Bạn có tất cả những phẩm chất mà mọi người cần nên hãy tận dụng chúng.        

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức