Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (13/7/2017)

Chào đón ngày 13/7 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao lúc nào cũng thấy mệt mỏi, không đủ năng lượng?

Thiếu vitamin D do sử dụng thuốc chống động kinh phải làm sao?

Video: Tại sao không nên mang giày dép vào trong nhà?

Tại sao hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy nhớ nhung một người bạn cũ, người bạn đã lâu không gặp suốt thời gian dài. Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn. Các hoạt động truyền thông sẽ diễn ra thuận lợi và trôi chảy trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các sự kiện xã hội hay các hoạt động nhóm liên quan đến chủ đề tâm linh, siêu hình… có thể thu hút nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn cũng có khá nhiều ý tưởng mới trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải chú ý đến các vấn đề liên quan đến thủ tục, pháp lý… Các vấn đề tài chính có những chuyển biến tích cực. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn thú vị và tự tin.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, những giá trị tinh thần với một người nào đó. Tuy nhiên, đừng lý tưởng hóa bất cứ điều gì. Hãy nhìn nhận mọi người và mọi việc một cách thực tế.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nâng cao khả năng tâm linh trong khoảng thời gian này. Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Bạn có thể tăng cường hiểu biết và gắn bó với những người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở nên gần gũi hơn với một người nào đó. Hai bạn có thể bắt đầu một tình bạn mới, cùng chia sẻ những lợi ích, cùng tham gia những hoạt động chung. Song đừng lý tưởng hóa mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải thực hiện một số thủ tục, giấy tờ trong hôm nay. Những công việc có vẻ tẻ nhạt này lại mở đường cho những thành công mới của bạn. Các hoạt động liên quan đến viết lách, hùng biện và công nghệ sẽ rất thuận lợi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể liên lạc với những người thân sống ở xa. Những hoạt động truyền thông sẽ diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Mọi người có xu hướng xích lại gần nhau hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cơ hội tăng cường thu nhập. Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén. Hãy thẳng thắn nói với mọi người những ưu và khuyết điểm của họ. Dù thế nào, tình hình tài chính cũng có chuyển biến mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các sự kiện xã hội có thể giúp Ma Kết liên lạc với những người bạn thú vị trong những lĩnh vực mới lạ. Bạn có thể cần phải nỗ lực nhiều hơn trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của bạn có thể trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Hãy tận dụng tối đa những cơ hội mà bạn đang có.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của Song Ngư có thể trở nên đặc biệt nhạy bén. Các mối quan hệ với bạn bè và người thân sẽ được thắt chặt. Bạn có thể thực hiện những hoạt động sáng tạo.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức