Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (8/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Bổ sung probiotic cho phụ nữ có thai và đang cho con bú có lợi cho trẻ

Tại sao chị em dễ tăng cân sau khi kết hôn?

6 lý do khiến bạn bị nhức đầu vào buổi sáng

Tại sao đột quỵ xảy ra nhiều với phụ nữ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm, nhạy bén hơn trong mọi tình huống. Những cảm xúc mạnh mẽ có thể mâu thuẫn với lý trí của bạn. Song, bạn có xu hướng hành động cảm tính hơn là lý tính.    

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự xuất hiện của bạn sẽ khiến tất cả mọi người hài lòng trong ngày hôm nay. Song, những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra và hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử không nên nghiêm trọng hóa mọi thứ trong ngày hôm nay. Hãy dành sự quan tâm và tận tụy cho công việc. Những nguồn thông tin có thể khiến bạn bị xáo động trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể có những nguồn động lực mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Sự nhạy cảm của bạn cũng sẽ được tăng cường. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu hoàn hảo để hướng tới và phát triển.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy hơi lo lắng. Hãy tận dụng nguồn năng lượng của bạn đúng lúc, đúng chỗ trong khoảng thời gian này. Bạn có thể khám phá ra rất nhiều thông tin giá trị.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy chuyển đổi nỗi sợ hãi của bạn thành động lực cho những hành động tích cực. Đừng lãng phí nguồn năng lượng. Hãy thực sự cẩn thận và kỹ càng trong ngày hôm nay. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong ngày hôm nay. Những nguồn thông tin của bạn có thể bị gián đoạn, cảm xúc cũng có thể tác động đến quyết định của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bị thu hút bởi những lời hứa và những phần thưởng tuyệt vời. Hãy cẩn thận trước những lời đường mật vì không phải lúc nào điều đó cũng đúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những người xung quanh Nhân Mã có thể không đơn giản như bạn vẫn tưởng. Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi đặt lòng tin vào một người nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những ước mơ và kỳ vọng của bạn có thể bị thử thách. Mọi người có thể không ấn tượng với những kế hoạch thiếu thực tế của bạn.   

Bảo Bình (20/1 - 18/): Chuyện tình cảm của Bảo Bình có thể có những biến chuyển lớn. Bạn có xu hướng trở nên mạnh mẽ và bướng bỉnh. Đừng ngần ngại thỏa hiệp trong khoảng thời gian này.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đừng quá kiêu căng trong ngày hôm nay. Sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn tiến hành mọi thứ một cách chỉn chu và cẩn thận. Bạn cũng cần tập trung vào những giá trị tinh thần sâu sắc.   


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức