Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (5/7/2017)

Chào đón ngày 5/7/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Huyết sắc tố tăng cao có nguy hiểm?

Tại sao nên cho trẻ đi chân đất?

Nguyên nhân vì sao phụ nữ không đạt cực khoái

Tại sao chế độ ăn kiêng Ketogenic có thể gây ra tình trạng mất ngủ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ dường như là một mớ hỗn độn trong ngày hôm nay. Đừng để tình cảm lấn át lên lý trí của bạn. Hãy bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ của bạn đối với những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một ngày tuyệt vời và hữu ích đối với các Kim Ngưu. Song bạn có thể gặp rắc rối nếu quá bướng bỉnh trong khoảng thời gian này. Mọi người có thể đánh giá cao sự kiên nhẫn và khoan dung của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy đặt lòng tin vào người khác nhiều hơn. Bạn có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Hãy thả lỏng và thoải mái thư giãn trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể hành động khá tùy hứng trong ngày hôm nay. Song, bạn có khá nhiều trọng trách phải hoàn thành, cũng như phải chú ý giải quyết rất nhiều vấn đề trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy tương đối căng thẳng trong ngày hôm nay. Một số thay đổi có thể diễn ra. Những cách làm việc có vẻ lỗi thời lại mang lại nhiều hiệu quả cho công việc của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy chia sẻ những ý tưởng của bạn cho tất cả mọi người. Đây là thời điểm lý tưởng để tiếp tục một hành trình dài, hoặc ít nhất là bắt đầu một cái mới. Nhờ tiếp xúc với những người mới, bạn có thể có những trải nghiệm thú vị và không thể nào quên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để tiến hành những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Hãy chú ý đến những nhu cầu của bản thân và tìm cách thỏa mãn chúng. Hãy là chính mình!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy khá căng thẳng về cảm xúc trong ngày hôm nay. Bạn có thể vướng phải một số rắc rối, nhưng đó không có nghĩa là bạn nên dừng lại. Hãy chú ý tiếp nhận thông tin và sẵn sàng đón nhận mọi thứ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể sẽ phải tiến hành một số điều chỉnh để phù hợp với tình hình hiện tại. Hãy chú ý cân bằng trong cuộc sống của bạn. Hãy cởi mở hơn và đừng nói những gì bạn không mong muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy căng thẳng vì vị trí của mình trong xã hội. Hãy chú ý cân bằng giữa các hoạt động cá nhân và tập thể. Những sự kiện bất ngờ có thể diễn ra trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự cứng nhắc có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng phản ứng quá mạnh mẽ nếu mọi người không đồng ý với ý kiến của bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những vấn đề bất ngờ có thể nảy sinh trong ngày hôm nay. Hãy chú ý mềm mỏng hơn và thực hiện những điều chỉnh cần thiết trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức