Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (7/6/2017)

Tử vi ngày 7/6 nói gì về bạn?

Bổ sung probiotic cho phụ nữ có thai và đang cho con bú có lợi cho trẻ

Tại sao chị em dễ tăng cân sau khi kết hôn?

6 lý do khiến bạn bị nhức đầu vào buổi sáng

Tại sao đột quỵ xảy ra nhiều với phụ nữ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy mọi thứ trở nên đặc biệt hơn. Bạn phản ứng mạnh mẽ với mọi thứ mình tiếp xúc. Bạn cũng có khuynh hướng muốn tìm hiểu sâu hơn về thế giới bên ngoài. Nếu nghiêm túc, hãy lên kế hoạch kĩ càng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tầm nhìn của bạn sẽ được giải phóng. Bạn có thể có cảm hứng sáng tạo dồi dào và tận dụng chúng cho những dự án nghệ thuật. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn, ít nhất về mặt cảm xúc.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Các hoạt động nhóm, các sự kiện xã hội có thể giúp bạn kết nối với rất nhiều người. Một số người có thể tạo sự khác biệt trong cuộc sống của bạn. Mọi người sẽ đánh giá cao sự chân thành của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu và dự định mới cho bản thân. Bạn cũng có xu hướng phải gánh vác những nhiệm vụ, trọng trách lớn lao trong hôm nay. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có xu hướng mong muốn theo đuổi ước mơ và sự lãng mạn. Bạn có thể thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của mình bằng cách viết lách, vẽ tranh hoặc sáng tác âm nhạc trong khoảng thời gian này. Đây cũng là ngày của những ý tưởng sáng tạo.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, chuyện tình cảm của bạn có thể tiến triển theo chiều hướng tích cực. Những cam kết có thể được tiến hành. Những Xử Nữ độc thân cũng trở nên thu hút và quyến rũ hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được một lời mời đến các sự kiện xã hội quan trọng. Bạn có thể gặp gỡ những con người nổi trội trong các lĩnh vực mà bạn quan tâm. Hãy thể hiện những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể khám phá ra một tài năng mới. Bạn có thể quyết định đào tạo và bồi dưỡng những kỹ năng của bản thân. Bạn cũng cảm thấy  tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn. Đây là thời điểm đầy thách thức với doanh nghiệp mới của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Niềm đam mê và sự lãng mạn có thể khuyến khích bạn thay đổi bản thân. Đó có thể là một chế độ ăn mới, bộ môn thể thao mới hoặc phong cách quần áo mới. Bạn có thể ngạc nhiên với những gì mình làm trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đương đầu với mọi thử thách. Bạn sẽ cảm thấy nhiệt tình và tự tin hơn. Đừng lãng phí thời gian của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy bắt đầu những dự án mới ngay hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể tập trung vào mục tiêu mới. Bạn có rất nhiều ý tưởng mới trong khoảng thời gian này. Dù là gì, hãy tìm những tài liệu cần thiết trước khi bắt tay hành động cụ thể.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể mở mang tầm hiểu biết trong ngày hôm nay. Đừng ngại mơ lớn, hy vọng lớn và làm lớn trong khoảng thời gian sắp tới. Đừng tự giới hạn năng lực của mình, vì bạn có thể làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức