Tử vi Chủ nhật (11/9/2022): Song Ngư nên cẩn thận lời nói, hành động của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh đái tháo đường bị mất ngủ uống thuốc gì?

Chăm sóc da bị mụn viêm như thế nào?

Nguyên nhân đau rát họng ở người lớn và cách cải thiện

4 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau túi mật

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/9/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể vướng vào một vài hiểu lầm trong công việc. Điều này khiến các kế hoạch trong ngày của bạn bị đảo lộn. May mắn là những rắc rối bạn gặp phải cũng không quá kịch tính và Bạch Dương vẫn có thể hoàn thành được những mục tiêu mình đã đề ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu không muốn mình trở nên quá nổi bật. Bạn sẵn sàng lùi về sau để hỗ trợ cho “một nửa” của mình. Bạn sẽ làm mọi việc trong khả năng để giúp đỡ đối phương, ngay cả khi họ nhờ bạn những công việc vất vả, tốn nhiều thời gian, công sức.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cư xử khá ôn hòa trong ngày Chủ nhật này. Bạn thích giữ im lặng nhiều hơn và không nói hay hành động điều gì thái quá. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy ngạc nhiên, đặc biệt nếu bình thường Song Tử vẫn hay thoải mái thể hiện mình một cách sôi nổi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Để lấy lại sự tập trung trong công việc, Cự Giải sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc vất vả. Mỗi khi gặp căng thẳng, quá tải, bạn sẽ không có được trạng thái làm việc tốt nhất. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể đột ngột nhận được lời tỏ tình vào buổi chiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất chú ý tới mọi lời nói, hành động của mình. Hôm nay, bạn sẽ dành nhiều thời gian để ngẫm nghĩ lại xem một vài điều mình làm từ tuần trước là đúng hay sai. Hãy cố gắng giữ cái nhìn thực tế, khách quan nhất để tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những điều xảy ra trong ngày hôm nay có thể giúp Xử Nữ nhận ra những khía cạnh thú vị trong cuộc sống của mình. Có lẽ bạn sẽ khám phá ra được một sự thật mà người thân vẫn luôn giấu mình. Ngoài ra, Chủ nhật này cũng là một ngày khá lãng mạn với Xử Nữ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ tập trung nhiều hơn cho các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Có thể bạn muốn tổ chức một lễ kỷ niệm nhỏ với họ. Hãy chú ý tới cách cư xử của bạn nếu có các thành viên khác trong gia đình cùng tham gia. Thiên Bình nên tập trung vào các hoạt động giúp mình thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với thái độ tự tin, hòa đồng, Bọ Cạp có thể được nhiều bạn bè yêu quý. Bạn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ đối phương, nhưng không vì vậy mà Bọ Cạp tỏ ra tự kiêu. Lời khuyên cho bạn là hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm nhận của mình, cũng đừng ôm đồm mọi việc quá mức.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã củng cố các mối quan hệ bạn bè, cũng như mối quan hệ với người thân trong gia đình. Bạn sẵn sàng cùng họ thực hiện những việc mạo hiểm nhất. Hành động vì một mục tiêu đã đề ra sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy mình mạnh mẽ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải điều chỉnh lại một vài kỳ vọng của mọi người xung quanh với mình. Có thể bạn đã tỏ ra hướng nội hơn trong thời gian qua. Điều này giúp Ma Kết nhận ra bạn cần bỏ qua những gì nếu muốn phát triển bản thân mình nhiều hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá điềm tĩnh trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là khi ở bên người thân của mình. Nếu đang cố gắng giải thích điều gì đó với họ, Bảo Bình nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình để có thể diễn đạt được tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của một người bạn thân thiết. Nếu có thể, Song Ngư nên chủ động mở lời với đối phương về những điều bạn cần. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn nên cẩn thận lời nói và hành động của mình. Ai đó có thể dùng chúng để chống lại bạn sau này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức