Tử vi thứ Bảy (10/9/2022): Bảo Bình nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình

Tử vi thứ Bảy (10/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bí quyết sống thọ của nữ hoàng trị vì lâu nhất nước Anh

Thông điệp mới của Bộ Y tế trong phòng chống dịch COVID-19

Lưu ý giúp người cao tuổi sống khỏe với bệnh tăng huyết áp

4 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau túi mật

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù không thích phải đối đầu với người khác, nhưng Bạch Dương sẽ buộc phải lên tiếng nếu bị đối phương xúc phạm hay đối xử tệ bạc. Những khi cần thiết, Bạch Dương cũng có thể tỏ ra khá gay gắt. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương sẽ thấy tự tin hơn khi có thể đứng ra giúp đỡ ai đó.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu cần chuẩn bị nhiều hơn cho một vài vấn đề trong công việc. Có lẽ bạn sẽ phải tìm kiếm thông tin, tìm kiếm cách liên hệ với một chuyên gia nào đó. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng giữ kiên nhẫn. Có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi thu được những kết quả nhất định.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng với những nỗ lực, công sức bạn đã bỏ ra cho một kế hoạch nào đó. Hãy chờ đợi những tin tức tốt tới với mình. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên ưu tiên những điều có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình và người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, dường như bạn lại không biết sử dụng nguồn năng lượng này thế nào một cách tối ưu. Có lẽ bạn nên dành thời gian giúp đỡ những người mình yêu quý, bất kể đối phương có chủ động nhờ vả hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá mơ mộng trong ngày hôm nay. Cảm xúc của bạn có thể thay đổi khá thất thường, lúc mãnh liệt, lúc lại đầy lo lắng, khiến Sư Tử chỉ muốn giấu kín chúng cho riêng mình. Sư Tử nên cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối hoặc hiểu lầm với những người thân yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được lời mới tham dự một sự kiện thú vị, có thể liên quan tới lĩnh vực công nghệ mà bạn yêu thích. Trong một số trường hợp, bạn có thể cùng ai đó tạo ra hoặc sửa chữa một món đồ gì đó. Đây chắc chắn là một bước tiến lớn, có thể mang lại lợi ích cho nhiều người khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có tâm trạng tuyệt vời trong ngày thứ Bảy này. Bạn cũng sẵn sàng tìm hiểu bất cứ ai tiến tới với mình trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể tỏ ra khá tự do, bốc đồng. Dù vậy, bạn cũng không ngại cam kết cho một mối quan hệ chính thức.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn mọi người xung quanh cởi mở hơn với mình. Để làm được điều này, đừng ngại đứng ra giúp đỡ đối phương trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Bọ Cạp cũng khao khát tìm được một người chịu lắng nghe mình, cũng như đưa ra các lời khuyên hữu ích cho bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên kiểm soát khoản tiền tiết kiệm của mình thật chặt. Có khả năng bạn sẽ phải chuẩn bị dần ngân sách cho tháng tới. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tránh xa những món đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe. Vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn cũ đã lâu không trò chuyện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tập trung vào các kế hoạch kinh doanh, cải thiện tình hình tài chính của mình. Có khả năng bạn sẽ gặp phải một vài tình huống bất ngờ. Nếu muốn nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, Ma Kết cũng nên chia sẻ những điều mình biết với họ một cách công bằng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn hiểu rõ hơn về tình hình sức khỏe của mình. Có lẽ hôm nay bạn mới cảm nhận được hậu quả của một đêm mất ngủ. Nếu muốn lấy lại tinh thần, Bảo Bình có thể lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần. Mọi người xung quanh sẽ hỗ trợ bạn trong khoảng thời gian này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý hơn tới hình ảnh của mình trong ngày thứ Bảy này. Đừng tỏ ra quá hời hợt nếu muốn hướng tới những kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày tốt để Song Ngư thực hiện những thay đổi quá mạnh mẽ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức