Tử vi Chủ nhật (13/11/2022): Kim Ngưu có thể cãi vã với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe đón mùa Đông

Có những cách nào để tẩy tế bào chết một cách an toàn, hiệu quả?

5 loại trái cây tốt cho quá trình giảm mỡ bụng

Gần một nửa người trưởng thành ở Mỹ thiếu ngủ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/11/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh, bất kể bạn làm điều này với tư cách thành viên của một nhóm, hay với tư cách cá nhân. Bạch Dương tỏ ra khá say mê với một vài vấn đề cụ thể. Bạn cũng không ngại lên tiếng bênh vực người khác trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy hơi khó chịu vì vấn đề gì đó giữa mình và người yêu. Cẩn thận vì điều này có thể phá hỏng tâm trạng của bạn trong cả ngày Chủ nhật. Một bất đồng nhỏ cũng có thể dẫn tới một cuộc cãi vã lớn, đặc biệt nếu cả 2 bạn đều không muốn thỏa hiệp. Tới buổi chiều, Kim Ngưu có thể dành thời gian bên bạn bè để giải tỏa tâm trạng tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra trong ngày Chủ nhật này, song Song Tử vẫn có thể cảm nhận được sự thay đổi trong bầu không khí gia đình. Bạn có thể cùng người yêu hoặc người thân tham gia vào một sự kiện đặc biệt. Dù bận rộn, nhưng Song Tử vẫn sẽ sắp xếp được khoảng thời gian cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải sẽ dành thời gian vun đắp mối quan hệ với bạn bè. Bạn cần tỏ ra cởi mở, trò chuyện với nhiều người hơn, ngay cả với những người bạn đã rất lâu không gặp. Việc nhận được nhiều lời khuyên từ họ, cũng như cập nhật lại tình hình cuộc sống của đối phương sẽ khiến bạn thấy vui vẻ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác như những điều bạn có thể làm sẽ bị hạn chế trong ngày hôm nay. Một phần có lẽ bởi bạn đang không có nhiều thời gian cho bản thân mình. Sư Tử đã quá bận rộn trong khoảng thời gian vừa qua, nhưng bạn không có được những giây phút nghỉ ngơi xứng đáng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày Chủ nhật khá lãng mạn, đặc biệt trong những cuộc trao đổi thú vị với người yêu. Bạn tỏ ra rất quan tâm tới đối phương, không cho phép bất cứ điều gì khác khiến mình bị phân tâm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đừng nói quá về những lý tưởng của mình. Đối phương có thể nhận ra điều này và chất vấn Xử Nữ thêm về chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dành thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Bạn cần hoàn thành nhiều việc trước khi có thể dành thời gian đi chơi với người yêu. Nếu có thể, Thiên Bình cũng nên chuẩn bị một bất ngờ nhỏ cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài cơ hội nhỏ có thể tới với Bọ Cạp trong ngày Chủ nhật này. Điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, hài lòng và tự tin hơn vào bản thân. Trong cả công việc lẫn các kế hoạch cá nhân, Bọ Cạp đều cảm thấy tự tin và không cần phải hỏi xin lời khuyên từ bất cứ ai khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời, dù mức năng lượng của bạn là khá thấp. Để tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng, Nhân Mã sẽ muốn dành cả buổi sáng ở nhà, trong không gian thoải mái. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy ăn nhiều rau xanh hơn trong bữa ăn hàng ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra chủ động hơn trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, một vài người thân có thể cho rằng bạn đang hơi khoe khoang quá mức. Dù vậy, Ma Kết vẫn sắn sàng đứng ra giúp đỡ đối phương giải quyết các khó khăn, rắc rối của họ. Tới buổi chiều, bạn sẽ có thời gian thư giãn bên bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận vì một vài thử thách trong chuyện tình cảm có thể xuất hiện trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn cũng có những ý tưởng, lựa chọn của riêng mình, nhưng “một nửa” của Bảo Bình lại tỏ ra không mấy hài lòng với chúng. Lần này bạn nên ưu tiên lựa chọn của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư thử sức mình với những hoạt động mới mẻ. Bạn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà, hoặc trong một chuyến đi chơi. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, Song Ngư nên tỏ ra mềm dẻo, chiều theo ý đối phương, thay vì nhất quyết bắt họ phải thay đổi theo ý mình.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức