Tử vi thứ Bảy (12/11/2022): Bạch Dương có thể tham gia một chuyến đi ngắn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách làm chả ram bắp – đặc sản miền Trung

Đi đâu, làm gì khi du lịch Ấn Độ? (phần 2)

Gần một nửa người trưởng thành ở Mỹ thiếu ngủ

6 lưu ý khi dùng máy sưởi trong nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù hôm nay đã là thứ Bảy, song Bạch Dương vẫn rất chăm chỉ làm việc, không tỏ ra lười biếng. Ngoài ra, bạn cũng cần giải quyết một số việc gia đình, hoặc giúp đỡ người yêu trong một số vấn đề cá nhân. Nếu còn thời gian rảnh, Bạch Dương có thể lên kế hoạch và tham gia vào một chuyến đi ngắn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận ra bạn có ảnh hưởng lớn tới những thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn hay chú trọng tới những chi tiết nhỏ. Kim Ngưu có thể chú ý tới kế hoạch của những người thân yêu, từ đó đưa ra cho họ những nhận xét, đóng góp quan trọng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử tìm cách cân bằng lại vấn đề tài chính. Bạn có thể làm một số việc vặt để kiếm thêm thu nhập. Song Tử rất vui khi làm thêm và bạn cũng không quá bận tâm tới việc thời gian rảnh rỗi của mình bị cắt bớt. Trong đời sống cá nhân, bạn có nhiều kế hoạch, dự định và muốn nhanh chóng thực hiện chúng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá cẩn trọng trong ngày thứ Bảy này, đặc biệt là với những người bạn trò chuyện cùng. Bạn sẽ sớm nhận ra có nhiều sự việc, thông tin thú vị xung quanh mình. Cự Giải có thể thấy khá lạ lùng khi nhận thấy mọi người xung quanh chăm chỉ thực hiện công việc kinh doanh cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử có thể tổ chức một buổi lễ kỉ niệm nhỏ với bạn bè, người thân. Một vài sự kiện bất ngờ cũng có thể xảy ra, khiến Sư Tử thấy bận rộn hơn trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra thẳng thắn hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu muốn giữ mọi việc theo hướng có lợi cho mình, Xử Nữ nên tránh việc phản ứng theo cảm tính. Hôm nay, bạn có thể thúc đẩy chuyện tình cảm của mình và người yêu. Ngoài ra, dành thời gian thực hiện một số công việc nhà cũng giúp Xử Nữ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy với nhiều niềm vui. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các giá trị văn hóa thông qua việc đi bảo tàng, xem kịch hay giao lưu với những người bạn có vốn kiến thức sâu rộng. Ban đầu, Thiên Bình tỏ ra không mấy hào hứng với những sự kiện này, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng thay đổi ý kiến.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tránh xa các cuộc tán gẫu vô thưởng vô phạt với mọi người xung quanh. Câu chuyện không liên quan trực tiếp tới bạn, do đó người khác có thể đánh giá Bọ Cạp là người thích đưa chuyện. Thay vào đó, nếu tò mò và muốn đặt câu hỏi để giúp đỡ người khác, bạn sẽ được chào đón hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã cần tìm cách giải quyết các khoản nợ mình có. Ngay cả khi phải xoay sở nhiều để duy trì cuộc sống hiện tại, Nhân Mã vẫn nên trả nợ cho xong, đừng để điều này ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện rồi sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải bắt tay vào thực hiện một điều gì đó đã lâu bạn chưa làm. Bạn sẽ mất một chút thời gian để gợi nhớ lại quá trình này. Trong các mối quan hệ cá nhân, Ma Kết có thể âm thầm tạo ra những ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Bạn cũng tỏ ra khá nghiêm túc khi nói tới chuyện tiền bạc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá thoải mái. Bạn có cơ hội thư giãn đôi chút ở nhà vào buổi sáng, nhưng các áp lực sẽ dần tìm tới Bảo Bình vào buổi chiều. Nếu có thể, bạn nên dành thời gian cho một vài người bạn thân, cùng trò chuyện, trao đổi thông tin về những người bạn khác đã lâu không gặp.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá lo lắng về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ vì muốn những điều tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu. Hiện tại bạn không gặp rắc rối về tiền bạc, nhưng tốt nhất Song Ngư vẫn nên tỏ ra cẩn trọng. Bạn cũng có thể có cơ hội truyền đạt lại một vài kinh nghiệm của mình cho người khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức