Tử vi thứ Bảy (19/11/2022): Bọ Cạp sẽ có một ngày bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

"Da kề da": Liệu pháp đặc biệt giúp chăm trẻ sinh non

Top 7 điểm đến trượt tuyết ở châu Âu mùa Đông 2022

FDA cảnh báo 7 công ty bán TPCN với tuyên bố “điều trị bệnh tim mạch”

Lưu ý chăm sóc trẻ nhỏ khi nhiệt độ chênh lệch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (19/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm của mình. Dường như người yêu thực sự muốn dành khoảng thời gian ý nghĩa bên Bạch Dương. Do đó, lời khuyên cho bạn là đừng lên các kế hoạch quá hời hợt. Bạn có thể thử dành thời gian nấu ăn cho họ, cùng nhau thưởng thức bữa tối bên ánh nến.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân. Bạn cần cẩn thận hơn với những món mình ăn, cũng như với các hoạt động thể chất mạnh mẽ. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi nhạy cảm với một vài vấn đề từng xảy ra trong quá khứ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra khá chú ý tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy chắc chắn bạn đã làm tốt vấn đề của mình trước. Thông thường, Song Tử thường không nghĩ nhiều tới công việc của mình. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, một điều gì đó có thể khiến bạn phải lo lắng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác bạn cần phải làm điều gì đó để thoát ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Tuy nhiên, bạn không chắc chắn mình phải làm gì. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy dành thời gian cân nhắc về vấn đề này, thay vì vội vàng lao đầu vào hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có thể thay đổi một vài điều trong gia đình mình. Có thể bạn sẽ bắt đầu lên ý tưởng trang trí lại nhà cửa mà không quá tốn kém. “Một nửa” của bạn cũng tham gia vào dự định này. Do đó, Sư Tử sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn, giải trí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để giải quyết một số vấn đề trong mối quan hệ của mình với người yêu. Có thể cuối cùng bạn cũng có thời gian để ngồi xuống, trò chuyện với “một nửa” của mình về các quyết định chung trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội để mở rộng vốn hiểu biết xã hội của mình. Bạn cũng có thể gặp được một vài người bạn mới quan trọng. Thiên Bình sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao nhờ một vài thành quả bạn mới đạt được trong khoảng thời gian gần đây. Tới tối, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy bận rộn, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến bạn cảm thấy quá phiền lòng. Có lẽ cuối cùng Bọ Cạp cũng tìm được một vài hoạt động khiến bạn cảm thấy hài lòng. Trong công việc, bạn có thể thấy mình phải cạnh tranh đôi chút với mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có được trí tưởng tượng tuyệt vời. Bạn không ngần ngại dùng lợi thế này trong khi làm việc hay trong các vấn đề cá nhân khác. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên làm theo trái tim mình mách bảo. Đừng lo lắng tới việc phải giải thích cho mọi người xung quanh về quyết định của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên vội vàng tin tưởng vào lời nói của bất kỳ ai trong ngày thứ Bảy này. Thay vào đó, bạn nên thận trọng hơn, chú ý tới hành động thực tế của đối phương. Ngay cả với những người bạn thân thiết, Ma Kết cũng không nên hoàn toàn tin vào lời hứa hẹn của họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình lên kế hoạch đi du lịch, sắp xếp lịch trình chuyến đi cho bản thân hoặc cho cả gia đình. Vào buổi sáng, bạn sẽ thấy hơi choáng ngợp khi biết mình có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, Bảo Bình càng tự tin, thoải mái hơn với các lựa chọn của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy tràn đầy năng lượng trong ngày thứ Bảy này. Hãy nhân cơ hội tập trung giải quyết một số vấn đề trong gia đình mình. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể thấy hơi ghen tị với một người bạn thân, đặc biệt là khi nghe về kế hoạch vui chơi của họ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức