Tử vi Chủ nhật (20/3/2022): Xử Nữ sẽ có ngày nghỉ đúng nghĩa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thực phẩm có thể gây viêm bạn nên tránh

“Bỏ túi” thói quen giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa của người Nhật Bản

Rau củ thích hợp cho người bị viêm loét đại tràng

6 gợi ý cho kỳ nghỉ kết hợp hồi phục sức khỏe sau đại dịch COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (20/3/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương muốn giải quyết dứt điểm một món nợ với các thành viên trong gia đình. Có lẽ một vài lời đàm tiếu đang lan ra và Bạch Dương không muốn người khác, kể cả bạn bè biết được bạn đang gặp rắc rối về mặt tài chính.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có lẽ ai đó đang khăng khăng muốn Kim Ngưu thay đổi một quyết định bạn đã đưa ra gần đây. Đối phương đưa nhiều lý lẽ cảm tính để thuyết phục bạn, song Kim Ngưu vẫn giữ được cái nhìn khách quan. Tuy nhiên, nếu không đưa ra được sự thỏa hiệp, có khả năng người này sẽ tiếp tục quấy rầy Kim Ngưu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Thời gian gần đây bạn luôn trì hoãn các buổi gặp gỡ bạn bè, nhưng hôm nay Song Tử sẽ không thể tiếp tục trốn được nữa. Bạn sẽ buộc phải thực hiện lời hứa của mình với đối phương. Dù vậy, một khi bắt tay vào chuẩn bị cho buổi gặp gỡ này, Song Tử lại thấy rất vui vẻ, phấn khích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận lời nói của mình, đặc biệt khi bạn đang ở gần những người khá nhạy cảm, khó tính. Dù vậy, bạn vẫn sẽ có nhiều hoạt động vui vẻ, có khoảng thời gian thú vị với mọi người xung quanh. Chỉ cần chú ý lời nói và Cự Giải sẽ tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết không phải điều gì cũng có thể trở thành hiện thực. Nhưng hôm nay, bạn cho phép mình được thoải mái mộng mơ. Sư Tử chỉ cần thận trọng hơn, tránh để mọi người xung quanh biết được những suy nghĩ của bạn. Họ có thể đánh giá bạn là người không thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ bên bạn bè và người thân. Bạn còn có ý định tham gia vào một chuyến phiêu lưu, hoặc cùng bạn bè thử chơi một môn thể thao mới. Xử Nữ đang rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe và vận động nhiều cũng giúp bạn có tâm trạng tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, có khả năng Thiên Bình sẽ phải ở cạnh một vài người khá khó tính, khó chiều. Dù chỉ muốn tận hưởng thời gian ở một mình, nhưng Thiên Bình cũng dễ bị tác động bởi lời nhận xét của mọi người xung quanh. Lời khuyên nữa cho Thiên Bình là đừng quá quan tâm tới ý tưởng của người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày cuối tuần, Bọ Cạp nên ưu tiên hơn cho các hoạt động giải trí như đọc sách, xem một bộ phim hay. Những hoạt động này, cộng thêm một vài tin tức thú vị bạn mới nghe được có thể khiến Bọ Cạp đột nhiên thấy rằng cuộc sống của mình thật phong phú.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tận dụng sự thu hút, quyến rũ của mình để thuyết phục ai đó đứng ra giúp đỡ. Bạn cũng muốn để lại một dấu ấn của bản thân trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, có khả năng Nhân Mã sẽ cần tới sự trợ giúp của những người thật sự có chuyên môn. Điều này khó có thể xảy ra, đặc biệt khi hôm nay còn là ngày cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá thẳng thắn trong ngày Chủ nhật này. Bạn không muốn kéo dài cuộc tranh cãi với bất kỳ ai. Ma Kết đang cố gắng thúc đẩy mọi người theo hướng bạn muốn, ngay cả khi điều này có thể gây khó chịu cho một số người. Một vài người thân cũng có thể xa lánh bạn hơn vì lý do này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình rất dễ bị ảm ánh bởi những ký ức, hoài niệm từ quá khứ. Bạn vẫn có thể thấy hối hận khi nghĩ tới những quyết định mình đưa ra quá vội vàng. Bảo Bình cũng tỏ ra rất quan tâm, chú ý tới cuộc sống của một người bạn, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật khá yên bình, không có điều gì bất ngờ xảy ra. Điều này giúp bạn có đủ thời gian để tập trung giải quyết nốt các công việc còn dang dở. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành được những việc này, Song Ngư vẫn nên dành chút thời gian để thư giãn thay vì vội lao vào một dự án mới.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức