Tử vi thứ Bảy (19/3/2022): Sư Tử sẵn sàng cạnh tranh để có được điều mình muốn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Paxlovid (Pfizer) sẽ được lưu hành dưới dạng Generic ở 95 quốc gia

Những sai lầm phổ biến bạn phải tránh khi ăn chay

Đặt stent điều trị thiếu máu cơ tim có thể gặp phải biến chứng gì?

Mách bạn 4 cách giảm lượng đường trong máu hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (19/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang đề cao cảnh giác hơn vì sợ bị tổn thương. Điều này khiến mọi người xung quanh, đặc biệt là “một nửa” của bạn thấy rất khó hiểu. Nếu không muốn bị đối phương hiểu lầm, Bạch Dương nên chủ động giải thích về hành vi của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Điều này có thể giúp ích cho công việc chung của cả tập thể. Tuy nhiên, dường như bạn cũng hành động khá cảm tính trong ngày thứ Bảy này. Kim Ngưu cũng đừng quên rằng bạn còn phải thực hiện một vài công việc nhà vào cuối ngày.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố tìm cách mang lại luồng gió mới cho mối quan hệ của mình với người yêu. Nếu có thể, hãy thử lên kế hoạch đi du lịch cùng đối phương. Lời khuyên cho Song Tử là đừng hành động bốc đồng mà hãy lên kế hoạch rõ ràng cho chuyến đi này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ duy trì được sự lạc quan trong cuộc sống. Bạn có cảm giác như mình đang nhìn mọi việc dưới lăng kính màu hồng trong ngày hôm nay. Bạn bè của Cự Giải có thể thấy khá bất ngờ và sẽ liên tục tìm cách trêu chọc bạn. Dù vậy, đừng quá mơ mộng vì khả năng cao bạn sẽ mất nhiều thời gian mới đạt được điều mình muốn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nhận ra bạn khó có thể đạt được một vài điều mình muốn. Điều này khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, khiến bạn muốn cạnh tranh để đạt được mục tiêu của mình. Thay vì lãng phí thời gian cố tìm cách thực hiện một điều gì đó bất khả thi, Sư Tử nên sáng tạo hơn để vượt qua được trở ngại này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ đang cố tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn mới quen. Bạn sẵn lòng đứng ra giúp đỡ đối phương giải quyết rắc rối trong cuộc sống. Trên thực tế, việc giúp được ai khác điều gì đó đều khiến Xử Nữ thấy rất vui vẻ, hài lòng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có tâm trạng khá vui vẻ, tới mức bạn còn muốn hàn gắn những mối quan hệ đã tan vỡ của bản thân. Nếu gần đây Thiên Bình mới tranh cãi với ai đó, có lẽ đã tới lúc bạn nên rút lại lời nói của mình để khiến mọi việc trở nên tốt hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang bỏ lỡ khá nhiều thời gian cho một người bạn, người thân. Điều này khiến bạn cảm thấy rất có lỗi với đối phương. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận tình huống này một cách khách quan, Bọ Cạp sẽ nhận ra đây không hoàn toàn là lỗi của bạn. Đối phương cũng luôn bận rộn và không thể sắp xếp cuộc hẹn với bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Bảy đầy cảm hứng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tạm gác lại các hoạt động cá nhân để giúp đỡ một người bạn, người thân. Nhân Mã cũng sẽ thấy rất vui vẻ khi được ở bên những người thân thiết. Lời khuyên cho bạn là hãy cố kiểm soát cảm xúc để làm việc tốt hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể vô tình khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Đúng là bạn có quyền tự do lựa chọn cách mình làm việc. Tuy nhiên, Ma Kết vẫn cảm thấy bế tắc và áp lực khi người thân muốn bạn nghe theo ý họ. Ma Kết không muốn làm mất lòng ai, do đó bạn cứ lặng lẽ tìm cách dung hòa mọi việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nhất thiết phải thực hiện các kế hoạch lớn trong ngày hôm nay. Bất kỳ điều gì bạn làm đều có thể dẫn tới thành công, ngay cả với các kế hoạch nhỏ. Bảo Bình cũng đang cố gắng tự giải quyết mọi việc, không bị phụ thuộc vào người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Bảy này sẽ là một ngày tuyệt vời để Song Ngư thực hiện các hoạt động tại nhà. Bạn có thể thể hiện được sự sáng tạo của mình, cũng như đề xuất được nhiều ý kiến thay đổi phù hợp với mục tiêu chung của cả nhà. Công sức của Song Ngư sẽ được mọi người đón nhận, đánh giá cao.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức