Tử vi thứ Bảy (20/11/2021): Cự Giải sẽ rất vui vì được người khác tôn trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 nguồn thực phẩm giàu omega-3 cho người ăn chay

Cách kết hợp yến mạch giúp giảm cân nhanh chóng

Chung tay nâng cao sức khỏe tâm thần cho trẻ mùa dịch COVID-19

Bổ sung enzyme tiêu hóa có lợi ích gì, khi nào cần bổ sung?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (20/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ dành khá nhiều thời gian cho gia đình trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ đã tới lúc bạn cần chịu trách nhiệm cho một vài lời nói, hành động của mình. Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần cho tình huống bạn bị dồn vào chân tường và buộc phải đồng ý với mọi đề nghị của mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù phải nhờ vả một người bạn, người thân giúp đỡ mình, Kim Ngưu vẫn không hoàn toàn hài lòng với cách họ làm việc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn đang rất cần sự giúp đỡ này. Đừng khiến đối phương phật ý, khó chịu khi phải nghe lời phàn nàn từ bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng, nghiêm túc vào phút chót. Bạn không nên thực hiện các công việc dài hạn trong ngày thứ Bảy này. Nếu duy trì được sự tập trung khi làm việc, Song Tử sẽ có thể tránh được nhiều rắc rối không cần thiết.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải có thể thấy rất hạnh phúc vì được người thân lắng nghe, tôn trọng. Đây không phải một điều quá mới mẻ, nhưng Cự Giải vẫn thấy hơi ngạc nhiên với hành động, thái độ của đối phương.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang rất cố gắng để đạt được một vài mục tiêu lớn trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, một khi đạt được nguyện vọng của mình, bạn sẽ nhận ra kết quả này không như mình tưởng tượng. Điều tốt đẹp sẽ tới với người biết chờ đợi, do đó Sư Tử không nên tỏ ra quá vội vã trong dịp cuối tuần này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ buộc phải đưa ra một vài quyết định quan trọng. Nghĩ tới những hậu quả có thể xảy ra khiến bạn thấy rất hoảng loạn, lo lắng. Xử Nữ nên cố gắng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ rõ ràng. Mọi việc không tới nỗi quá tệ như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ với một vài người bạn thú vị. Hãy cố duy trì mối quan hệ tốt với đối phương, họ có thể giúp đỡ bạn nhiều điều trong tương lai. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cũng dần trở nên thu hút hơn và điều này giúp bạn tới gần hơn với người mình thích.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần nhiều sự can đảm trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn sẽ phải tìm cách thuyết phục một người thân trong gia đình. Ban đầu, Bọ Cạp không thấy thoải mái khi ở vào vị trí này. Tuy nhiên, sau khi dần thu xếp ổn định mọi việc, bạn nhận ra mọi việc không tới nỗi quá tệ như mình vẫn nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn dành thời gian tâm sự với một người bạn, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện với đối phương, bạn lại không cảm thấy hài lòng với suy nghĩ, lời nhận xét của họ. Nhân Mã sẽ khá nản lòng khi biết mình không thể thực hiện được một điều gì đó.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể rơi vào trạng thái khá xúc động, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hãy sẵn sàng bước vào một chuyện tình lãng mạn, thú vị. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng duy trì sự tự tin, sức thu hút của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ buộc phải giải quyết một số hoạt động quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bản thân bạn vẫn chưa thể hình dung cụ thể những điều mình cần làm. Có lẽ Bảo Bình sẽ phải đứng ra giúp đỡ ai đó. Hãy giữ tinh thần thoải mái, cởi mở trong mọi tình huống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài sự kiện bất ngờ có thể xảy tới với bạn bè, người thân của Song Ngư. Điều này khiến bạn dễ dàng bị phân tâm khỏi các vấn đề của chính mình. Trên thực tế, Song Ngư cũng đang tìm ra đủ mọi lý do để trốn tránh một số vấn đề gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức