Tử vi Chủ nhật (27/11/2022): Cự Giải phải giải quyết một số rắc rối trong gia đình

Tử vi Chủ nhật (27/11/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Thực phẩm lên men nào chứa nhiều probiotics?

Bí quyết giữ trẻ khỏe mạnh trong mùa Đông

Bài tập giúp tăng cường sức mạnh cho phần lưng dưới

Làm sao để tránh ăn quá nhiều gây thừa cân, béo phì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/11/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương có thể tỏ ra khá hoạt ngôn. Tuy nhiên, dường như đây lại không phải một điều tốt với bạn, đặc biệt nếu hôm nay bạn phải ở bên những người lịch thiệp, tao nhã. Dù vậy, Bạch Dương có thể dựa vào hoàn cảnh mà cư xử một cách phù hợp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày Chủ nhật bận rộn, đặc biệt nếu bạn mới đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn tại nhà. Có lẽ bạn sẽ phải để mắt tới các thành viên nhỏ tuổi hơn. Sau khoảng thời gian mệt mỏi vào buổi chiều, cuối cùng bạn cũng sẽ có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có được nhiều cơ hội nhỏ trong đời sống xã hội. Một vài điều lãng mạn cũng có thể xảy ra, đặc biệt nếu Song Tử có cơ hội chuẩn bị điều gì đó lãng mạn cho “một nửa” của mình. Có lẽ bạn quyết định bày tỏ cảm xúc bằng việc săn lùng một món quà mà đối phương rất thích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dồn quá nhiều năng lượng vào một công việc gì đó trong gia đình. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi quá mức. Một người bạn thân muốn rủ Cự Giải đi chơi, nhưng vì một lý do nào đó mà bạn lại tỏ ra khá lạnh lùng với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày khá dễ dàng, đặc biệt là khi bạn có thể giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy cẩn trọng khi vướng vào một vài cuộc tranh cãi không hồi kết. Sư Tử nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu họ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trước một người thực sự quan trọng, thân thiết. Việc họ thách thức bạn có thể khiến Xử Nữ thấy không mấy thoải mái. Dù vậy, bạn vẫn sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách để tìm tới thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể phải đối mặt với một vài nỗi ám ảnh trong quá khứ. Điều này cho thấy có thể bạn vẫn còn tình cảm, chưa thể quên đi người yêu cũ. Chính bạn phải tự tìm cách gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực này. Có thể khoảng thời gian lãng mạn bên một người đặc biệt vào buổi chiều sẽ giúp Thiên Bình thay đổi suy nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp quyết định không nhìn cuộc sống dưới lăng kính màu hồng. Trong cuộc sống cá nhân, bạn có thể đưa ra một số hành động khá ích kỷ, quá đáng với mọi người xung quanh. Có lẽ Bọ Cạp cảm thấy việc nói dối với một người thân là cách giải quyết tốt nhất, nhưng sự thật chưa chắc đã như vậy.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ gặp phải một vài trở ngại và điều này khiến bạn không thể thấy vui vẻ trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ phải giải quyết một số rắc rối trong đời sống gia đình. Dù vậy, Nhân Mã không thấy quá khó chịu vì bạn biết vấn đề này có một phần lỗi do mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có nhiều thời gian giải trí trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, đừng vì quá vui mà tham gia vào các trò cá cuộc may rủi. Hãy dành ngày nghỉ để ở bên bạn bè hoặc người yêu. Đừng để tâm trí của bạn nghĩ tới những vấn đề khác khi ở bên họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên dành thời gian sắp xếp lại vấn đề tài chính. Bạn có thể gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong ngày hôm nay, nhưng Bảo Bình sẽ cảm thấy khá hài lòng với chính mình. Trong đời sống gia đình, bạn có thể hơi mất niềm tin khi phát hiện ra người thân đang giấu mình một điều gì đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật đầy lãng mạn. Điều này rất có lợi với những Song Ngư còn độc thân. Bạn rất quan tâm tới những gì mọi người xung quanh đang thực hiện gần đây. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có buổi chiều thú vị bên những người mình yêu thương, cùng lắng nghe những cuộc phiêu lưu mới của họ.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức