Tử vi thứ Bảy (26/11/2022): Song Tử sẽ có một ngày nhiều niềm vui

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyên gia WHO tiếc nuối khi không thông báo sớm SARS-CoV-2 lây lan qua không khí

Cần xóa bỏ bạo lực giới, bạo lực gia đình

Bài tập giúp tăng cường sức mạnh cho phần lưng dưới

Làm sao để tránh ăn quá nhiều gây thừa cân, béo phì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (26/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hôm nay sẽ đánh dấu sự kết thúc của một điều gì đó vô cùng quan trọng với Bạch Dương. Do đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy u sầu suốt cả ngày. Tới buổi chiều, Bạch Dương sẽ phải dành thời gian giải quyết một số vấn đề đã xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn vẫn muốn tiếp tục theo dõi xem mọi việc sẽ tiến triển thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chủ động tha thứ cho những người đã đắc tội với mình. Có lẽ bạn đã sẵn sàng để đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì lòng tốt của Kim Ngưu vẫn có thể bị một vài người hiểu lầm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Bảy khá ấm áp. Bạn dễ dàng đồng cảm với mọi người xung quanh và chủ động sống chậm lại, không vồ vập trước bất cứ điều gì. Song Tử muốn chia sẻ cảm xúc của mình, song bạn cũng tỏ ra cởi mở và thấu hiểu suy nghĩ của mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải có khả năng thuyết phục người khác một cách tài tình. Khi nhận ra điều này, bạn sẽ tận dụng chúng triệt để để làm lợi thế cho bản thân mình. May mắn là Cự Giải cũng không đưa ra bất kỳ yêu cầu gì quá đáng. Do đó, mọi người xung quanh cũng phản ứng khá tích cực trước những lời đề nghị của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trực giác của Sư Tử sẽ có thể giúp ích cho bạn trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, nhiều việc diễn ra trong ngày hôm nay yêu cầu Sư Tử phải tỏ ra khách quan. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy suy nghĩ kỹ bước đi tiếp theo của mình, thay vì hành động một cách bốc đồng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp chút xung đột giữa đời sống gia đình và đời sống cá nhân. Bạn sẽ không thể có đủ thời gian cho tất cả mọi người, do đó Xử Nữ buộc phải lựa chọn điều quan trọng hơn với mình. Xử Nữ có xu hướng muốn lựa chọn công việc, nhưng gia đình của bạn chắc chắn sẽ không tha thứ cho bạn lần này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra thân thiện, cở mở và chú ý kiểm soát sự bốc đồng của mình. Đừng tỏ ra quá vồ vập với những người bạn mới làm quen lần đầu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ không thể tìm được niềm vui trong bất cứ điều gì bạn làm trong ngày thứ Bảy này. Bạn liên tục tự nhắc nhở bản thân về sự khác biệt giữa mình và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại có xu hướng đưa ra những so sánh một cách tiêu cực.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vô tình làm hỏng một món đồ quan trọng, đắt tiền. Dù có hối hận, bạn cũng không thể quay ngược được thời gian. Điều tốt nhất bạn có thể làm là nghĩ ra những cách thiết thực hơn để giải quyết hậu quả, khắc phục thiệt hại.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện bản thân. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, nhưng cuối cùng lại không biết phải đưa ra lựa chọn như thế nào. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng quá dễ dãi, nhưng cũng đừng đặt nặng mọi việc mà tự tạo thêm áp lực cho chính mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Công việc sẽ là ưu tiên chính của Bảo Bình trong ngày thứ Bảy này, ngay cả khi bạn không thể tới văn phòng. Dường như bạn đang cố gắng kết nối mọi người, mọi việc lại với nhau, nhưng đây không phải một mục tiêu dễ thực hiện. Khi nhận phải phàn nàn của mọi người xung quanh, Bảo Bình lại có xu hướng phản ứng thái quá.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, cuối cùng Song Ngư cũng có thể hoàn thành được một dự án bạn đã theo đuổi trong một khoảng thời gian dài. Do đó, bạn sẽ có lý do để ăn mừng thành công này. Tuy nhiên, khi chưa nghĩ ra những gì mình phải làm tiếp theo, Song Ngư có thể thấy hơi hoang mang, thiếu phương hướng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức