Tử vi thứ Bảy (30/7/2022): Sư Tử có xu hướng lo cho người khác hơn chính bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm bánh xu xê tam sắc dâng lễ mùng 1

Nguồn bổ sung protein tự nhiên cho người ăn chay

10 lợi ích tuyệt vời của nước mía bạn có biết?

6 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng, ngăn ngừa lão hóa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (30/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể thể hiện được hết khả năng sáng tạo của mình. Có lẽ tâm trí của bạn đang mắc kẹt lại với những nỗi lo, suy nghĩ tiêu cực khi Bạch Dương cứ tự so sánh bản thân với người khác. Việc tự thu mình lại chỉ khiến bạn dễ bị phân tâm và không thể làm được điều gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên định hướng những điều mình muốn học trong thời gian tới. Bạn cũng cần xem xét lại cách mình tiếp nhận thông tin từ mọi người xung quanh. Kim Ngưu đang thấy có trách nhiệm hơn trong cuộc sống của mình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn chuẩn bị cho các kỳ thi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động thảo luận về các vấn đề gia đình trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang tập trung vào vấn đề cảm xúc hơn là sự thật. Vấn đề này có thể liên quan tới nhiều người hơn Song Tử nghĩ. Tới buổi tối, bạn có thể nhận được một vài tin vui từ bạn bè.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại tỏ ra khá bận rộn với những kế hoạch riêng. Trong vấn đề tài chính, Cự Giải có thể thu được lợi nhuận từ một vài khoản đầu tư trong quá khứ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra quan tâm tới hạnh phúc của một người bạn hơn cả niềm vui của chính mình. Bạn cũng sẽ ưu tiên một vài việc cần làm cho họ. Quan tâm tới người khác cũng tốt, nhưng có lẽ Sư Tử cũng cần cân bằng được cuộc sống của chính bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, sự kiên nhẫn của Xử Nữ sẽ được thử thách, đặc biệt là khi bạn phải tham gia vào những hoạt động vất vả, tốn nhiều thời gian. May mắn là bạn có thể thực hiện tốt những công việc này, miễn là không phải nhận thêm bất cứ đầu việc nào khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên. Bạn có thể tỏ ra khá khôn ngoan, biết đặt mình vào vị trí của người khác. Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có một ngày rất bận rộn, nhưng bạn vẫn có thể dành thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tưởng như bạn đã hiểu rất rõ người mình yêu, nhưng vẫn có những điều mà bạn chưa biết. Có lẽ đối phương sẽ tỏ ra khó chịu khi thấy Bọ Cạp thể hiện sự yếu đuối của mình. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi thất vọng, không biết mình có thể dựa vào anh ấy/cô ấy hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất háo hức với việc rời khỏi một nơi nào đó để thực hiện chuyến du lịch trong mơ của mình. Bạn sẽ chỉ tập trung vào điều này và liên tục khoe với người khác về kế hoạch của bạn. Vào buổi sáng, Nhân Mã có thể làm việc hiệu quả hơn, bao gồm cả việc hoàn thành một số việc nhà.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết nên chú ý cẩn trọng hơn trong lời nói của mình, đặc biệt là trong công việc. Ma Kết có xu hướng hay để đời sống cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình. Nếu vô tình bị người khác nhận ra sự thật này, chắc chắn bạn sẽ còn gặp phải rất nhiều rắc rối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có xu hướng chưa thực sự coi trọng bản thân mình. Có lẽ bạn cũng không chú trọng tới vấn đề tài chính trong ngày thứ Bảy này. Bảo Bình cần tỏ ra cẩn thận hơn, đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ bạn đang nhận được từ gia đình, người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có một ngày thứ Bảy thú vị với cơ hội để đạt được thành công. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận hơn, đừng quá tin vào những cám dỗ rồi chấp nhận rủi ro, nguy cơ trong cuộc sống. Song Ngư cũng có thể bất ngờ nhận được sự trợ giúp từ một người cấp trên cũ, người mà bạn khá ít khi liên lạc.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức