Tử vi Chủ nhật (8/5/2022): Xử Nữ không nên ôm đồm quá nhiều việc

Cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát bệnh viêm gan cấp tính bí ẩn ở trẻ

Chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra loại rau tốt giúp giảm mỡ bụng

Phát hiện thuốc Molnupiravir giả tại Thụy Sỹ trên nhãn có thông tin tiếng Việt

Thay đổi 5 thói quen này để tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/5/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy khó có thể chịu nổi áp lực từ một vài người bạn. Bạn sẵn sàng bộc lộ cảm xúc của mình nếu điều này giúp mọi việc trở nên đễ dàng hơn. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương có thể đặt mình vào một vị trí khá nhạy cảm. Bạn sẽ khó có thể hồi phục được nếu bị tổn thương quá nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thu lại được một khoản tiền hoặc một khối tài sản lớn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì chúng có thể kéo theo cả một vài bí mật quan trọng. Trong đời sống, Kim Ngưu nên cố gắng tỏ ra cởi mở hơn, luôn sẵn lòng đón nhận những quan điểm mới từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá tự tin vào bản thân mình trong ngày hôm nay. Bất kể mọi người xung quanh có nghĩ hay nói gì, bạn cũng không để mình bị dao động. Tuy nhiên, nếu thực sự phải bắt tay vào hành động, Song Tử lại có thể gặp khó khăn nếu muốn giữ vững thái độ bất cần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể dễ dàng thấy đau đớn, đồng cảm với vấn đề của người khác. Tuy nhiên, hãy cố giữ bình tĩnh vì dường như đối phương chỉ đang lừa dối, lợi dụng bạn. Cự Giải đang tự đặt ra khá nhiều áp lực cho bản thân. Dường như bạn luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể học được nhiều bài học thú vị về cuộc sống. Bạn có thể học được thông qua kinh nghiệm của người khác, hoặc thông qua những bài học của chính bản thân mình. Sư Tử nên lắng nghe cả những kinh nghiệm giúp bạn thành công, cũng như những bài học thất bại để không bị vấp ngã trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang không có được trạng thái tinh thần tốt nhất. Dường như bạn quá ôm đồm công việc và tự gây áp lực cho chính mình. Xử Nữ cũng có thể tỏ ra nhiệt tình, quan tâm nhiều tới cuộc sống của những người xung quanh, ngay cả khi vấn đề này không thực sự liên quan tới bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình có thể tỏ ra khá cứng đầu. Bạn đặt tâm trí vào các hành động cụ thể và sẽ không từ bỏ cho tới khi mong muốn của mình trở thành sự thật. Tới cuối ngày, Thiên Bình sẽ có thời gian rảnh rỗi cho các thành viên khác trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày Chủ nhật với nhiều sự kiện thú vị, hấp dẫn. Có lẽ bạn cũng sẽ có cơ hội ăn mừng một vài thành tích mình đã đạt được trong khoảng thời gian gần đây. Trong mọi trường hợp, Bọ Cạp vẫn sẽ phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì phong độ này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tìm cách cố gắng biện minh cho một vài lựa chọn của mình. Tuy nhiên, nỗ lực của bạn dường như không có hiệu quả khi Nhân Mã đã làm mọi việc hoàn toàn khác đi so với thỏa thuận ban đầu. Hãy chú ý vì bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để làm dịu đi sự bực bội của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết có thể thấy tràn đầy năng lượng. Đừng lãng phí bất kỳ cơ hội nào để chia sẻ ý kiến của bạn cho mọi người xung quanh. Có thể Ma Kết cũng sẽ mang lại được lợi ích cho gia đình mình. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ tiêu hết khoản lợi nhuận nhỏ này vào các món quà cho người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu giữ được sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình có thể nhận lại được các kết quả tốt trong đời sống gia đình. Đừng ngại trả lời câu hỏi của mọi người xung quanh. Họ chỉ đang quan tâm, muốn biết Bảo Bình có đang sống tốt hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Không có nhiều điều xảy ra trong đời sống của Song Ngư. Dù vậy, bạn vẫn thấy rất hồi hộp khi sắp biết được một vài sự thật thú vị về mọi người xung quanh. Những thông tin này có thể khiến Song Ngư phải suy nghĩ thấu đáo hơn về mọi người, mọi việc trong cuộc sống.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức