Tử vi tháng 10/2022: Bọ Cạp không nên tỏ ra quá cứng đầu khi làm việc

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tâm bệnh ở người cao tuổi

Trẻ em nhiễm COVID-19 làm gia tăng nguy cơ mắc đái tháo đường type 1

Đái tháo đường: Bị tê bì, châm chích, nóng rát chân phải làm sao?

Xơ hóa van tim là gì, nguyên nhân và cách điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 10/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng mới, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách nếu muốn chấm dứt một vài chương cũ trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể tự do thể hiện mình, nhưng hãy cố gắng lắng nghe lời khuyên, quan điểm của người khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bạch Dương muốn kết nối hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với một người bạn cũ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự bướng bỉnh của Kim Ngưu có thể khiến bạn gặp rắc rối trong tháng 10 này. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm những cách nhẹ nhàng hơn để thể hiện quan điểm của mình. Trong tháng mới, chuyện tình cảm sẽ trở thành trung tâm mọi chú ý của Kim Ngưu. Bạn muốn có nhiều thời gian để ở bên người yêu, tuy nhiên hãy tôn trọng khoảng thời gian cá nhân của đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Đời sống của Song Tử có thể trở nên khá thú vị. Dù bạn muốn đưa ra quyết định thay cho một vài người bạn, người thân, song Song Tử nên học cách tôn trọng ý kiến của đối phương. Trong công việc, bạn có thể truyền được cảm hứng, năng lượng cho đồng nghiệp của mình. Tới cuối tháng 10, Song Tử cần tập trung hơn vào công việc nếu muốn duy trì được hiệu quả làm việc ổn định.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhờ vào một vài hoạt động trong công việc và cuộc sống cá nhân mà Cự Giải có thể khiến mọi người xung quanh chú ý hơn tới mình. Tuy nhiên, trong một số tình huống, điều này lại có thể khiến Cự Giải thấy hơi bất an về bản thân. Trong tháng mới, bạn có thể bắt đầu một mối tình lãng mạn, thú vị. Cự Giải cũng muốn dành thời gian, năng lượng của mình cho một vài dự án, đam mê cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tháng 10 này, Sư Tử nên sẵn sàng đứng ra bảo vệ những điều mình tin tưởng. Dù vậy, hãy nhớ rằng bạn không có nghĩa vụ phải giải thích hành động của mình với bất kỳ ai khác, đặc biệt nếu đối phương không tôn trọng lời nói của bạn. Tới ngày 25/10, Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong đời sống gia đình. Hãy kiên trì vượt qua những thử thách này và tôn trọng người thân của mình nhiều hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu ngày mới một cách khá năng động. Tuy nhiên, việc đối mặt với nhiều sự kiện kịch tính sẽ khiến bạn phải cân nhắc kỹ liệu mình có đủ thời gian, năng lượng để tham gia chúng tới cùng hay không. Với giác quan nhạy bén của mình, Xử Nữ còn có thể dễ dàng phát hiện ra lời nói dối từ mọi người xung quanh. Đừng vội vàng chia sẻ những khám phá mới của bạn với cả những người tưởng như thân thiết nhất.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ đạt được một cột mốc quan trọng trong chuyện tình cảm. Có thể bạn mới đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới. Đừng để điều này khiến bạn cảm thấy bất an. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể cải thiện được tình hình tài chính, sớm đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn cần học cách chấp nhận hy sinh vài thứ để đổi lại lấy thành công.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để làm việc hiệu quả với người khác, Bọ Cạp sẽ phải điều chỉnh lại thái độ và hành vi của mình. Đừng tỏ ra quá cứng đầu, quá mạnh mẽ khi làm việc. Hãy nhớ rằng một người lãnh đạo giỏi biết khi nào cần thỏa hiệp, cũng như biết cách lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu cần được giúp đỡ, Bọ Cạp nên nói ra, thay vì tự mình gánh chịu mọi khó khăn trong im lặng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn có được sự tự do, độc lập trong mối quan hệ của mình. Bạn cần trao đổi lại với người yêu để khôi phục cân bằng trong mối quan hệ này. Trong nửa cuối tháng, Nhân Mã sẽ phải giải quyết cảm xúc khó chịu, tiêu cực với một người bạn nào đó, người đã khiến bạn bị tổn thương. Tuy nhiên, sau khi giải quyết xong hiểu lầm này, Nhân Mã nên để quá khứ ngủ yên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tháng 10 này, Ma Kết nên sẵn sàng nắm bắt các cơ hội mới trong cuộc sống. Đừng để cảm xúc của mình hay lời nói của người khác khiến bạn không thể tìm tới được hạnh phúc. Bạn nên cố gắng thực hiện các mục tiêu lớn trong công việc và cuộc sống. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng quá phụ thuộc vào mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn làm việc chậm trễ hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng suy nghĩ một cách cởi mở, cầu tiến hơn để nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, rắc rối. Có thể bạn sẽ phải là người đứng ra bắt đầu cuộc trò chuyện để giải quyết các bất đồng, hòa giải với mọi người xung quanh. Tháng mới cũng là thời điểm tốt để Bảo Bình chăm chút cho các khát vọng lớn trong cuộc sống. Bạn có thể bắt đầu từ những tiến bộ nhỏ trong công việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên làm việc chăm chỉ, tập trung vào việc giữ tinh thần ổn định trong tháng 10 này. Để bù lại cho những nỗ lực này, bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng. Tới ngày 10/10, dưới sự ảnh hưởng của sao Thủy, Song Ngư nên cố gắng thay đổi tư duy của mình. Nếu gặp bất kỳ khó khăn, rắc rối nào, Song Ngư nên bình tĩnh suy nghĩ hướng giải quyết, thay vì vội vàng mà hỏng việc.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức