Tử vi thứ Sáu (30/9/2022): Thiên Bình muốn gần gũi hơn với người yêu

Tử vi thứ Sáu (30/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bước tiến mới của ngành y tế trong việc ứng dụng AI vào chẩn đoán hình ảnh

Dấu hiệu mất cân bằng nội tiết tố nữ estrogen và cách cải thiện

Cách làm món bánh quế hạnh nhân kiểu Thụy Điển

Kết hợp thực phẩm thế nào để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (30/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không nên lo nghĩ tới vấn đề gì quá quan trọng. Bạn không chỉ dễ bị phân tâm mà người yêu còn đòi hỏi Bạch Dương quan tâm, dành nhiều thời gian hơn cho họ. Trong đời sống gia đình, bạn có thể tỏ ra khá tự hào về người thân của mình. Bạch Dương thấy rất hứng thú khi kể chuyện về đối phương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể vượt qua mọi khó khăn một cách thuận lợi. Có khả năng bạn sẽ có nguồn thu nhập phụ từ một dự án đặc biệt. Bạn bè, người thân đều ủng hộ Kim Ngưu theo đuổi ước mơ của mình. Trong chuyện tình cảm, người yêu cũng đã chuẩn bị nhiều bất ngờ thú vị cho bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể gặp nhiều thuận lợi trong vấn đề tài chính. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có các dự án kinh doanh cá nhân. Mọi nỗ lực làm việc của Song Tử đều sẽ được mọi người xung quanh công nhận, đặc biệt là một người sếp mới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được nhiều tin tức thú vị. Điều này có thể giúp bạn thúc đẩy một mối quan hệ cá nhân, thậm chí bắt đầu mối quan hệ chính thức với ai đó. Với những Cự Giải đã có người yêu, đối phương sẽ lập ra kế hoạch đi du lịch bất ngờ với bạn. Cự Giải sẽ thấy khá choáng ngợp và không biết phải phản ứng thế nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác như mình bị xúc phạm bởi quyết định của người yêu. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn không thể tham gia vào toàn bộ sự việc với đối phương và điều này khiến Sư Tử thấy vô dụng, bất lực. Tới buổi chiều, bạn sẽ dần cảm thấy khá hơn và có buổi tối vui vẻ bên những người thân yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ có nhiều kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, điều này khiến bạn tỏ ra khá mơ mộng, không thể tập trung được vào thực tế. Xử Nữ cũng đang chờ đợi một câu trả lời quan trọng. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vì bạn hay có xu hướng thích áp đặt mọi việc theo ý mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải ngày lãng mạn nhất với Thiên Bình, nhưng bạn sẽ không để điều này ảnh hưởng tới mối quan hệ của mình. Bạn vẫn sẽ cố hết sức để khiến đối phương thấy gần gũi hơn khi 2 bạn ở bên nhau. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy thử rủ đối phương đi dạo, cùng ăn các món ăn ngon.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên quá để tâm tới lời nói của mọi người xung quanh. Dường như bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, từ đó quên mất trọng tâm những điều mình cần làm trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp lại nên lắng nghe “một nửa” của mình nhiều hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có tâm trạng tốt để đi mua sắm. Bạn sẽ chú ý nhiều hơn tới các loại quần áo, sản phẩm làm đẹp mới. Nhân Mã muốn mình trông đẹp nhất có thể. Tuy nhiên, đừng chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà tỏ ra hời hợt, không chăm chút gì tới nội tâm của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn thực hiện một vài mong muốn, kỳ vọng của bản thân. Tuy nhiên, bạn sẽ mất thời gian đôi chút khi cứ lo lắng về những điều nhỏ nhặt trong công việc và cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Ma Kết sẽ muốn giới thiệu bạn với các thành viên lớn tuổi hơn trong gia đình họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có tâm trạng tốt để làm việc. Bạn đang mong muốn có được một điều gì đó và chúng sẽ trở thành động lực to lớn để Bảo Bình hoàn thành các công việc được giao đúng thời hạn. May mắn là Bảo Bình sẽ không gặp phải thách thức gì lớn trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong buổi sáng, Song Ngư sẽ thấy hơi xuống tinh thần khi gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối khiến bạn bị chậm trễ trong công việc. May mắn là bạn có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần, sắp xếp công việc một cách ổn thỏa. Trong thời gian rảnh rỗi, Song Ngư nên sắp xếp thời gian để tập thể dục.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức