Tử vi tháng 11/2022: Khuyên Kim Ngưu nên tỏ ra cởi mở hơn với những điều mới lạ

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lễ hội Halloween: Giải mã bí ẩn ma cà rồng

Trẻ mắc cúm B có nguy hiểm không và dấu hiệu nhận biết

Nhiệt độ ngày đêm chênh lệch lớn, người khỏe cũng dễ ốm

Trạm tóc ước mơ: Niềm vui cho những "chiến binh nhí"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 11/2022 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể bất ngờ đánh mất một vài vận dụng, thói quen thân thuộc. Điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí thấy mất an toàn trong tháng mới. Với sự ảnh hưởng của sao Thủy từ ngày 17/11, Bạch Dương sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi đối mặt với những khoảnh khắc không thể đoán trước trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong khi khám phá bản thân, Kim Ngưu có thể gặp chút khó khăn khi đối mặt với những sai lầm mình đã mắc phải trong quá khứ. May mắn là nếu biết cách chữa lành, bạn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Điều quan trọng là Kim Ngưu cần tìm ra cách mới để nhìn nhận vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng 11 này, Song Tử có thể nhận được lời xin lỗi bất ngờ từ một người bạn, người thân. Điều này giúp bạn không còn phải lăn tăn, khó chịu, cũng như sẵn sàng hơn cho những khởi đầu mới. Đừng để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại, đặc biệt là với những người mà bạn tin tưởng, yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy hơi thất vọng với một vài thay đổi trong các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng không quá bất ngờ về những điều này. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy học cách buông bỏ, thay vì tìm cách níu kéo những người đã không còn tình cảm với mình. Trong tháng mới, bạn nên giữ mình bận rộn để tránh phải suy nghĩ quá nhiều.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đang muốn thay đổi sự nghiệp, Sư Tử sẽ trải qua một số thay đổi bất ngờ khiến bạn kiên quyết đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tin vào trực giác của mình, ngay cả khi bạn sẽ phải đi một con đường khá khó khăn trước mắt. Với ảnh hưởng của Mặt trăng, Sư Tử nên nhớ ngày 23/11 bạn sẽ có cơ hội tốt để bắt đầu một dự án sáng tạo. Hãy cứ tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên nhớ đôi khi cuộc sống sẽ không diễn ra theo cách bạn đã dự đoán. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những ước mơ của bạn chỉ lãng phí thời gian. Đừng để sự thất vọng làm tăng thêm nỗi sợ hãi, thiếu tự tin trong tiềm thức của bạn. Trong tháng mới, dường như Xử Nữ cũng có xu hướng bị ảnh hưởng nhiều hơn từ phía cha mẹ, người thân của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình có thể làm lộ nhiều bí mật của bản thân. Mọi người xung quanh sẽ thấy rất ngạc nhiên với những sự thật này. Với ảnh hưởng của sao Thủy trong ngày 12/11, Thiên Bình sẽ có đủ dũng cảm để nói ra những cảm xúc thật của mình, thay vì giả vờ rằng bạn vẫn ổn như mọi khi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp sắp chấm dứt mối quan hệ với một người bạn từng rất yêu thương. Bạn nên học cách buông bỏ quá khứ, đón nhận tương lai tới với mình. Bọ Cạp nên tin tưởng rằng những điều sắp tới sẽ tốt hơn so với những điều bạn đang có. Trong tháng mới, bạn cũng nên xây dựng nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ cá nhân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy không thoải mái khi thay đổi môi trường làm việc, làm quen với những thói quen mới. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng của sao Kim trong ngày 16/11, bạn sẽ sớm tìm lại được sự nhiệt tình, đam mê. Nhân Mã nên cố gắng giữ thái độ lạc quan để vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với ảnh hưởng của Mặt trăng trong ngày 8/11, Ma Kết có thể kết thúc một mối quan hệ hoặc kết thúc một dự án bạn biết mình không nên liên quan tới ngay từ đầu. Hãy tiếp thu những điều bạn đã học hỏi được, đúc kết chúng thành kinh nghiệm để sử dụng trong tương lai. Trong thời gian rảnh rỗi, Ma Kết nên liên lạc với bạn bè nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, Bảo Bình sẽ dành nhiều thời gian để khá phá, hồi tưởng lại những trải nghiệm mình đã có từ thời thơ ấu. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn hòa giải với một người thân trong gia đình. Với ảnh hưởng của Mặt trăng trong ngày 23/11, Bảo Bình sẽ có cơ hội để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới, tham vọng và sự tự tin của Song Ngư sẽ tăng lên đáng kể. Điều này sẽ khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ của mình trong tương lai. Dù vậy, Song Ngư không nên suy nghĩ quá xa, quá vội vàng về một điều gì đó. Hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc hành trình của mình.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức