Tử vi tháng 12/2022: Bọ Cạp sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiến tới mục tiêu chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030

6 thói quen phổ biến đang hại tim của bạn

Những thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh sản

7 thói quen buổi sáng có thể thay đổi cuộc sống của bạn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 12/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đầu tháng 12, Bạch Dương sẽ có cơ hội để thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Bạn cũng có thể đạt được nhiều thành công khi thực hiện các dự án sáng tạo, cần nhiều sự đam mê. Có rất nhiều điều để Bạch Dương ăn mừng, từ những thành tựu trong công việc tới sự trưởng thành trong các mối quan hệ cá nhân. Một vài căng thẳng có thể diễn ra, nhưng Bạch Dương sẽ sớm vượt qua được với tinh thần lạc quan.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực từ các hành tinh vào đầu tháng, Kim Ngưu sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Với sự ảnh hưởng của sao Kim, bạn sẽ xác định được chính xác những điều mình muốn có được. Ngay cả khi kỳ nghỉ lễ khiến Kim Ngưu thấy hơi áp lực, căng thẳng, bạn vẫn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dưới sự ảnh hưởng của sao Thủy, Song Tử có thể giữ vững được sự tự tin của mình trong tháng 12. Bạn cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi những mối quan hệ căng thẳng với một vài người thân. Trong tháng mới, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, lên kế hoạch tham gia các sự kiện xã hội cùng mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 12 này, Cự Giải có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình. Với ảnh hưởng của Mặt trăng, chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều điều khởi sắc. Vào cuối tháng, Cự Giải có thể thấy đôi chút choáng ngợp. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra kiên nhẫn hơn với bạn bè, người thân của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng mới, Sư Tử sẽ nhận ra rằng mình muốn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ mọi người xung quanh. Đừng nghĩ điều này là ích kỷ, đây chỉ là bạn đang sống thật với chính mình. Vào cuối tháng, Sư Tử có thể lên kế hoạch, vạch ra những dự định cho cả năm 2023 sắp tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, với ảnh hưởng của sao Thủy, Xử Nữ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng nói ra những mong muốn, cảm nhận của mình và từ đó có thể có được những điều mình cần. Tới cuối tháng, Xử Nữ có thể gặp phải một chút khó khăn, rắc rối. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn đủ mạnh mẽ để xử lý được vấn đề này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng cuối cùng của năm 2022, Thiên Bình có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Với ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, bạn có thể gặp phải chút rủi ro về vấn đề tài chính khi đi du lịch. Một bài học lớn cho Thiên Bình trong tháng 12 là phải trân trọng các thành viên trong gia đình mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng mới, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá thu hút, gợi cảm. Bạn xứng đáng được tận hưởng niềm vui, có thể là thông qua các hoạt động chăm sóc bản thân như massage, du lịch… Đừng ngần ngại việc tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn quý báu. Tháng mới cũng mang tới nhiều tin vui trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn được mọi người chú ý, muốn được nhận quà trong tháng 12 này. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì có thể người thân đang chuẩn bị cho bạn một món quà ý nghĩa vào dịp Giáng sinh, năm mới. Với ảnh hưởng của sao Mộc, Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình yêu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): "Làm hết sức, chơi hết mình" là châm ngôn của Ma Kết trong tháng mới. Điều này đặc biệt đúng khi dịp nghỉ lễ đang tới rất gần. Lời khuyên cho bạn trong tháng 12 này là hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đừng vì ôm đồm công việc mà tự gây căng thẳng cho chính mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra hơi lạnh lùng, nhưng trong thâm tâm bạn thực sự sâu sắc, quan tâm tới người khác. Dù vậy, Bảo Bình không nên vì người khác mà bỏ bê cuộc sống cá nhân, nhu cầu của bản thân. Trong tháng mới này, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, cố gắng thư giãn nhiều nhất có thể. Bạn càng chăm sóc bản thân tốt, cuộc sống sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới, Song Ngư chỉ mong muốn có được sự ấm cúng, bình yên trong ngôi nhà của mình. Hãy tận dụng những khoảng thời gian nghỉ ngơi này vì nhìn chung bạn sẽ có tháng 12 khá bận rộn, nhiều lịch trình làm việc. Ngoài ra, thành công cũng sẽ tìm tới Song Ngư trong các vấn đề cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức