Tử vi tháng 6/2022: Sự nghiệp sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Xử Nữ

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi thứ Ba (31/5/2022): Sư Tử nên tập trung vào các chi tiết nhỏ

Tử vi thứ Hai (30/5/2022): Cự Giải sẽ có ngày đầu tuần năng động

Tử vi Chủ nhật (29/5/2022): Song Tử không nên trốn tránh trách nhiệm

Tử vi thứ Bảy (28/5/2022): Bạch Dương có thể đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 6/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng mới, Bạch Dương rất dễ bị cuốn vào màn kịch của mọi người xung quanh, đặc biệt là khi bạn cảm thấy mình có trách nhiệm phải chăm sóc họ. Bạch Dương không cần tốn thời gian quan tâm tới những vấn đề không liên quan trực tiếp tới mình. Ngoài ra, tháng mới cũng nhắc nhở bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần của bản thân. Một góc nhìn mới mẻ sẽ giúp bạn giảm lo lắng, buồn bã.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Càng suy nghĩ về cuộc sống, Kim Ngưu càng quyết tâm buông bỏ mọi khó khăn và dành thời gian tìm kiếm niềm vui cho chính mình. Hãy coi những thói quen hàng ngày là cơ hội để bạn tìm kiếm tự do đôi chút. Trong đời sống, có khả năng Kim Ngưu sắp chấm dứt một hợp đồng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn đặt ra các mục tiêu mới cho bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, Song Tử có thể cảm thấy tự do, tích cực hơn trong tháng mới này. Bạn cũng sẵn sàng thể hiện bản thân với mọi người xung quanh. Song Tử nên tập trung vào việc đặt ra các mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, bớt lo lắng về những điều không thực sự cần thiết.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 6 này, Cự Giải nên tập trung chăm sóc cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Một vài ký ức đau buồn trong quá khứ sẽ quay trở lại, mang theo cho Cự Giải nhiều cảm xúc tiêu cực. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn trong thời điểm hiện tại.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng mới, Sư Tử nên cân nhắc lại một mối quan hệ cá nhân. Liệu bạn có đang quá hy sinh vì đối phương, có đang giúp đỡ họ quá nhiều hay không? Trong đời sống cá nhân, Sư Tử là người biết rõ nhất bạn cần những gì để hạnh phúc. Hãy thay đổi bản thân để đạt được những mục tiêu này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 6 này, sự nghiệp sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Xử Nữ. Đừng ngại ngần thử nghiệm những ý tưởng mới cho các dự án quan trọng. Xử Nữ cũng nên bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình để tìm cảm hứng. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên chủ động chia sẻ với mọi người xung quanh về mục tiêu, mong muốn của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài ý tưởng mới có thể tìm tới với Thiên Bình, thúc đẩy bạn thực hiện những thay đổi lớn trong công việc hay cuộc sống hiện tại. Thiên Bình cũng có nhiều tham vọng lớn trong tương lai, do đó bạn nên chủ động, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đừng vì quá mải mê với công việc mà quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thay đổi lớn trong các mối quan hệ của mình. Điều này thực sự đặt ra thách thức, buộc bạn phải thích ứng với sự thay đổi của cuộc sống. Bọ Cạp cũng cần học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi thấy áp lực, căng thẳng. Khi đã đạt được mong muốn của mình, Bọ Cạp lại phải tự hỏi: Liệu bạn có đang hy sinh hạnh phúc của mình để đạt được giấc mơ hay không?

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới này, Nhân Mã sẽ có động lực để tìm hiểu một vài điều đã xảy ra trong quá khứ. Những trải nghiệm này là thứ giúp hình thành nên con người bạn trong thời điểm hiện tại. Nhân Mã nên nhớ rằng, chỉ khi thực sự hiểu mình, bạn mới có thể kết nối, tương tác tốt hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Từ ngày 14/6, Ma Kết sẽ cảm thấy khôn ngoan hơn rất nhiều, có thể là dưới tác động của Mặt trăng. Điều này sẽ tạo ra những bước đột phá trong công việc và cuộc sống của bạn. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết nên tạm thời tránh xa mọi người xung quanh, ít nhất là cho tới khi bạn kiểm soát được các cảm xúc của mình. Tháng 6 cũng là thời điểm tốt để Ma Kết tìm hiểu xem ai là người thực sự quan tâm, có thể giúp đỡ bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có thể Bảo Bình sẽ phải đột ngột đối mặt với một vài thay đổi trong các mối quan hệ cá nhân. Bạn sẽ sớm nhận ra mọi việc sẽ không hề tiến triển như mình mong muốn. Đã đến lúc Bảo Bình cần hành động, cố gắng kiểm soát những điều trong khả năng của mình. Bạn nên hành động ngay từ đầu, tránh chờ tới khi kết quả không như ý mới bắt đầu lo nghĩ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới, Song Ngư có thể sớm đạt được mục tiêu trong công việc của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy khá hài lòng, nhưng sau đó Song Ngư sẽ sớm thấy bối rối khi bạn không biết mình nên làm gì tiếp theo. Đừng quá lo lắng vì bạn có nhiều thời gian để tìm hiểu về vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên dành thời gian ở bên những người khiến bạn thấy thoải mái, hạnh phúc.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức