Tử vi thứ Hai (30/5/2022): Cự Giải sẽ có ngày đầu tuần năng động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 thói quen sinh hoạt giúp tăng cường hệ miễn dịch

5 thực phẩm bạn cần tránh trong mùa Hè

6 mẹo giúp người nội trợ giảm thiểu rác thải nhà bếp

6 điều nên làm để bảo vệ làn da trong phòng điều hòa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (30/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Hai này, điều duy nhất Bạch Dương muốn có được là sự vui vẻ. Để làm được điều này, bạn cần học cách ngó lơ mọi lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Bạch Dương cũng không cần quá để tâm tới những câu chuyện phiếm. Điều này sẽ giúp bạn thấy thoải mái, có nhiều thời gian hơn để thư giãn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người đồng nghiệp sẽ đứng ra phản đối ý kiến của Kim Ngưu trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng. Tuy nhiên, Kim Ngưu không muốn đối đầu với họ, ít nhất là không phải trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chú ý tới những món mình ăn trong ngày thứ Hai này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có cảm giác như bạn đang mắc kẹt trong một cuộc đua không có hồi kết. Mọi người xung quanh chỉ quan tâm, chú ý tới kết quả, thay vì tìm hiểu xem Song Tử đã phải trải qua những gì. May mắn là không có vấn đề gì quá nghiêm trọng xảy ra trong ngày thứ Hai của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Hai đầy năng động. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nếu tỏ ra vội vàng, thiếu chú ý, bạn sẽ gặp phải nhiều điều rủi ro. Cự Giải không cần phải cố thể hiện với bất kỳ ai. Hãy cứ thoải mái làm điều bạn muốn trong ngày đầu tuần này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác bạn cần thể hiện bản thân với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc phải cố làm hài lòng đối phương có thể khiến Sư Tử thấy không thoải mái. Trong công việc, bạn nên chú ý sắp xếp, đặt ra kế hoạch hợp lý. Điều này sẽ giúp Sư Tử hạn chế các lỗi sai có thể xảy ra.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Hai khá thiết thực. Có lẽ bạn nên tạm gác lại một vài dự án cá nhân để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Vẫn còn một vài nhiệm vụ mà Xử Nữ đang ra phải thực hiện từ lâu, nhưng bạn vẫn luôn trì hoãn cho tới tận bây giờ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại. Hãy xác định lại tình cảm của mình, xem xem bạn có muốn tiến triển nhiều hơn nữa với đối phương hay không. Dù vậy, có khả năng Thiên Bình sẽ thấy hơi bế tắc, không biết mình nên lựa chọn hướng đi nào.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thử áp dụng một vài điều bạn đã học được vào thực tế. Mọi người xung quanh sẽ trông đợi bạn làm việc một cách chính xác, công bằng nhất. Nếu phải làm các công việc liên quan tới tiền bạc, Bọ Cạp nên tỏ ra thận trọng hơn trong ngày hôm nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã vừa muốn hoàn thành các hoạt động quan trọng, vừa muốn có thời gian để nghỉ ngơi, tham gia vào các cuộc vui. Đừng để mình bị phân tâm nếu bạn muốn giữ mọi việc trong tầm kiểm soát. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ thấy rất vui khi người yêu tỏ ra hào hứng với các ý tưởng của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy bị cuốn hút với một vài tin tức bạn mới nhận được trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn, dù không phải là ảnh hưởng trực tiếp. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết đang định xem xét một vài kế hoạch đầu tư dài hạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá quan tâm với vấn đề tiền bạc, vật chất trong ngày hôm nay. Bạn không ngại việc phải phát biểu trước đám đông, chỉ cần điều đó mang lại lợi ích cho mình. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình sẽ phải đứng ra giải quyết một vài khó khăn nhất định.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu cảm thấy chưa thực sự hài lòng, Song Ngư sẵn sàng quay trở lại một vài công việc bạn đã hoàn thành gần đây để thay đổi, sửa sai. Tuy nhiên, mọi người xung quanh sẽ không thể nào hiểu được việc làm này của bạn. Đối phương sẽ không thể hiểu được tại sao Song Ngư lại đề cao sự hoàn hảo tới vậy.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức