Tử vi thứ Hai (9/5/2022): Thiên Bình có thể tỏ ra khá bí ẩn trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách giúp giảm đau bụng kinh đơn giản trong ngày ấy

Happy mother’s day – Dành tặng mẹ những điều xứng đáng

Lưu ý khi chăm sóc da trong mùa hè cho người bị viêm da cơ địa

Chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra loại rau tốt giúp giảm mỡ bụng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (9/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như chính bạn cũng không chắc mình đang tìm kiếm điều gì trong ngày thứ Hai này. Có khả năng Bạch Dương sẽ duy trì cảm giác mơ hồ này ít nhất tới nửa ngày. Thái độ của bạn có thể khá khác lạ với một vài người thân. Bạch Dương đưa ra khá nhiều yêu cầu, song bản thân bạn cũng không giải thích được tại sao mọi việc nên diễn ra như vậy.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá lo lắng về một vài vấn đề trong quá khứ. Bạn sẽ phải xem xét lại một vài phản hồi từ mọi người xung quanh. Có lẽ sự kiện này sẽ mang lại cho Kim Ngưu khá nhiều cảm xúc. Bạn cũng sẽ thấy hơi khó chịu khi không nhận được sự chú ý từ những người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử sẽ ưu tiên chú ý tới cảm xúc của chính mình. Dù bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn, song Song Tử không cần tới sự thương hại của bất kỳ ai. Bạn có mục tiêu rõ ràng để theo đuổi và Song Tử sẽ thể hiện cho mọi người thấy mình có động lực lớn tới mức nào.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ tập trung sự chú ý của mình vào các kế hoạch đi du lịch. Có thể bạn đang lên ý tưởng tự đi chơi một mình, hoặc đi với một vài người bạn thân thiết. Dù bạn đang rất hào hứng với vấn đề này, song Cự Giải cũng nên chú ý sắp xếp công việc. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng khác trong công việc và cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm của mình. Hãy chú ý lựa lời nói, bạn sẽ có thể tạo được ấn tượng tốt, thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Đừng đùa giỡn với quá nhiều người, đặc biệt nếu bạn không thực sự có ý định tìm hiểu họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể nhìn ra Xử Nữ đang hành xử một cách thiếu tự nhiên. Có lẽ bạn đã nghĩ ra nhiều ý tưởng mới, nhưng Xử Nữ vẫn còn e dè vì bạn biết điều này có thể gây ra tranh cãi. Đừng ngại trò chuyện, giải thích rõ ràng để mọi người xung quanh có thể hiểu bạn hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá bí ẩn trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh sẽ không thể hiểu nổi tại sao bạn lại cư xử như vậy. Có lẽ bạn nên cẩn trọng hơn trước khi nói hoặc hành động, đừng tạo ra các tình huống khó hiểu thêm nữa. Đây không phải cách tốt để thu hút sự chú ý của mọi người.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá tốt bụng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tỏ ra hào phóng quá mức. Thậm chí Bọ Cạp còn tỏ ra khá kén chọn về việc bạn sẽ dành thời gian để ở bên người nào.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có xu hướng khá thẳng thẳn, thoái mái nói ra những thắc mắc của mình trong ngày thứ Hai này. Bạn cho rằng đây là cách duy nhất để tìm được các giải pháp tốt cho mọi việc. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng quá quan tâm tới việc người khác đang làm gì. Đừng vì vậy mà bỏ lỡ những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra hòa đồng hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, vẫn có những lúc bạn chỉ muốn ở một mình để thoải mái, tự do suy nghĩ. Một vài người bạn, người thân sẽ phàn nàn về việc Ma Kết không để tâm tới họ. Phải tới cuối ngày bạn mới có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Bạn cũng nên suy nghĩ kỹ xem mình thực sự muốn gì, cũng như điều gì khiến bạn cảm thấy xấu hổ, không dám thử những điều mình muốn làm. Bảo Bình nên cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn nếu không muốn phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư sẽ phải tranh đấu để lấy lại sự tự do cho chính mình. Dường như “một nửa” của bạn đang đặt ra quá nhiều giới hạn, kỳ vọng. Trong công việc, Song Ngư cũng nhận ra một vài người đồng nghiệp đang cư xử khá kỳ lạ với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức