Tử vi thứ Ba (12/7/2022): Bảo Bình nên cảnh giác vì các rắc rối có thể bất ngờ xảy ra

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lời giải cho sức khỏe tinh thần

Làm sao để hết đau răng vào ban đêm?

Lưu ý khi sử dụng giấm táo

Làm thế nào để đi bộ giảm cân chỉ với 30 phút luyện tập?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/7/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận ra bạn bị thu hút nhiều hơn bởi các khía cạnh tâm linh trong cuộc sống. Bạn cũng không nên tỏ ra quá cả tin mà hãy chú ý xem mọi người xung quanh đang nghĩ gì, làm gì. Trong công việc, nếu không chắc chắn về một điều gì đó, Bạch Dương cũng không nên mạo hiểm giao phó hoàn toàn vấn đề cho một người bạn không biết rõ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có khá nhiều thông điệp muốn truyền tải tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại lo sợ mọi người không hiểu đúng ý mình, hoặc lo lắng đối phương sẽ không coi trọng ý kiến của bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng tỏ ra dũng cảm hơn, có lòng tin hơn với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn trọng hơn trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn sẽ tiêu một khoản tiền lớn, không có trong kế hoạch và điều này vô tình tạo ra áp lực lớn cho cả gia đình. Dường như Song Tử đã quá nóng vội khi đưa ra quyết định mua sắm món đồ này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải nên xem xét kỹ hơn ý kiến của các thành viên khác trong gia đình. Dù vậy, khả năng cao bạn vẫn sẽ phải thay mặt họ đưa ra quyết định cuối cùng. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng tỏ ra quá vội vàng trong bất kỳ tình huống nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ cố gắng làm mới mối quan hệ của mình. Bạn có thể chuẩn bị điều gì đó bất ngờ cho người yêu, có thể là kế hoạch đi du lịch trong thời gian tới. Sư Tử có thể tỏ ra rất sáng tạo và điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ tỏ ra quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân. Có lẽ bạn sẽ bắt đầu biết sợ khi nhìn vào tấm gương của những người đi trước. Xử Nữ có thể bắt đầu từ những thay đổi nhỏ như có chế độ ăn lành mạnh hơn, tập thể dục thường xuyên hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ mạo hiểm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực. May mắn là “một nửa” của bạn tỏ ra khá thực tế, tỉnh táo. Do đó, họ sẽ không để Thiên Bình phải mạo hiểm lợi ích của mình. Hãy cứ giữ những giấc mơ lớn. Tới một lúc nào đó, Thiên Bình sẽ được hưởng lợi từ điều này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Càng đạt được nhiều thành tích trong công việc, Bọ Cạp sẽ càng nổi tiếng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ có lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, một vài kế hoạch có thể thay đổi vào phút chót. Điều này khiến Bọ Cạp phải làm việc khá vất vả. Dù vậy, bạn vẫn sẽ giải quyết được mọi việc một cách suôn sẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn tìm ra những giải pháp mới để cân bằng cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, trong thâm tâm, dường như chính bạn cũng không mấy lạc quan vào những cơ hội của mình. Đừng ngại mở lời nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Họ có thể giúp Nhân Mã kết nối với những người bạn quan trọng khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang tỏ ra khá táo bạo với mọi người, mọi vấn đề xung quanh. Bạn sẽ không chịu khuất phục trước bất kỳ ai khác. Nếu Ma Kết đang có một khoản tiền dư dả vào thời điểm này, có lẽ không phải là một ý tưởng tồi khi đầu tư chúng, hoặc bắt đầu một dịch vụ kinh doanh nhỏ lẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể được đánh giá cao, được người khác khen ngợi về những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội ăn mừng. Có khả năng Bảo Bình vẫn cần gánh vách các trách nhiệm của mình. Hãy cẩn thận vì một vài điều tiêu cực có thể xảy đến bất ngờ, không báo trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên điều chỉnh lại mức độ kỳ vọng của mình trong ngày thứ Ba này. Dù mọi việc đang diễn ra rất tốt, nhưng chính Song Ngư lại khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn. Khi phải đưa ra những quyết định nhỏ, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức