Tử vi thứ Ba (13/9/2022): Kim Ngưu nên chú ý nắm bắt cơ hội trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý khi dùng minoxidil kích thích mọc tóc

Đau ngực khó thở - Dấu hiệu cảnh báo bệnh lý tim mạch nguy hiểm

Những điều cần biết về vôi hóa mạch vành

Đối tượng nào dễ thiếu vitamin D?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/9/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương tập trung vào các công việc cần nhiều sự sáng tạo. Có thể bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong lối sống thường ngày, ví dụ như thay đổi phong cách ăn mặc, hoặc thậm chí thay đổi lại nội thất trong căn phòng của mình. Bạch Dương có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng, nhưng hãy chú ý tới ngân sách của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội để cải thiện bản thân, cải thiện cách bạn đối phó với các tình huống căng thẳng trong công việc hoặc trong đời sống cá nhân. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới những cơ hội tốt có thể xảy ra với mình, đừng bỏ lỡ chúng một cách phí phạm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nhận được thành quả từ việc mình đã làm việc chăm chỉ trước đây. May mắn là bạn không phải chia sẻ thành quả này với bất kỳ ai khác. Hôm nay cũng là ngày tốt nếu Song Tử có ý định học tập, hoặc nếu bạn đang phải chuẩn bị cho một kỳ thi quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải giải quyết nhiều việc nhỏ tại nơi làm việc. Tuy nhiên, những công việc này có thể giúp bạn thư giãn nhiều hơn là khiến bạn căng thẳng. Nếu có thời gian rảnh, Cự Giải cũng nên dành thời gian tham gia vào các hoạt động thể chất nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không cảm thấy thoải mái khi làm việc. Có lẽ gần đây bạn mới phải nhờ vả đồng nghiệp một điều gì đó và điều này khiến Sử Tử cảm thấy bị mang nợ. Sư Tử nên cố gắng tách biệt công việc và tình cảm cá nhân, đừng để điều này trở thành rào cản với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần chấp nhận sự thật rằng rất khó để có thể hoàn thành mọi việc bạn đã đặt ra trong ngày hôm nay. Xử Nữ không thể làm quá nhiều việc cùng lúc. Do đó, để mọi việc trở nên ổn định hơn, bạn nên cố hoàn thành từng việc một, làm xong việc này mới chuyển sang việc tiếp theo.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được nhiều thông tin thú vị trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều. Trong khi Thiên Bình vẫn nghĩ mình là người cởi mở, nhiệt tình, việc nhận được một số thành kiến từ người khác về mình sẽ khiến bạn chết lặng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ được đánh giá cao nhờ vào các hoạt động mình tự làm, bất kể là bạn có tự mình làm bánh, may quần áo hay tự thiết kế ra được một món đồ trang trí nào đó. Những hoạt động này khiến Bọ Cạp cảm thấy có mục đích, thoải mái hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải thừa nhận một nỗi sợ của mình. Sau khi làm điều này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Nếu có thể, Nhân Mã nên thử thách lại bản thân với một vài việc bạn đã phải vật lộn, mất khá nhiều thời gian mới hoàn thành được trong vài tuần gần đây.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có một ước mơ lớn trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ tìm đủ mọi cách để thu hút sự chú ý của mọi người vào ý tưởng của mình. Ma Kết cũng mong muốn được làm việc cùng một vài người đồng nghiệp. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh những tương tác bất lợi vào buổi tối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang theo đuổi một kế hoạch khá lớn ở nhà, nhưng dường như mọi người xung quanh lại không thực sự coi trọng, đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Chưa kể, bản thân Bảo Bình cũng bận rộn với công việc và chưa thể bắt đầu những kế hoạch cá nhân. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên giảm bớt kỳ vọng về một người thân của mình. Bạn đã xem xét lại những nỗ lực của họ từ trước tới nay và nhận ra đối phương đang phải vật lộn với một điều gì đó thực sự khó khăn. Nếu muốn thắt chặt tình cảm với người thân của mình, Song Ngư có thể đề nghị một ngày “nói không với đồ công nghệ”.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức