Tử vi thứ Hai (12/9/2022): Bạch Dương không nên vung tiền mua sắm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm đau đầu nhanh không cần thuốc

Trẻ hay ốm vặt, làm thế nào để tăng đề kháng?

Lưu ý giúp người cao tuổi sống khỏe với bệnh tăng huyết áp

5 lý do người bệnh đái tháo đường nên ăn ổi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (12/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu không thực sự thích một điều gì đó, có lẽ Bạch Dương không nên vội vàng mua món đồ này. Có thể đây chỉ là một món đồ nhỏ, nhưng nhiều lần như vậy vẫn có thể khiến bạn mất đi một khoản tiền lớn. Bạch Dương nên để mình bị phân tâm bởi những vấn đề khác, có thể là theo đuổi một sở thích bạn đã để mất từ lâu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẵn sàng tuyên chiến với bất cứ ai có ý định làm trái ý mình. Bạn không muốn đối phương coi thường công sức mình đã bỏ ra. Trong công việc, có khả năng Kim Ngưu sẵn sàng nghỉ để mọi người xung quanh nhận ra được tầm quan trọng của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử nên ưu tiên nhiều hơn cho công việc, sự nghiệp. Có thể bạn sẽ tạm bỏ qua tất cả các cuộc điện thoại không liên quan tới công việc của mình. Tuy nhiên, đây không phải một quyết định khôn ngoan, đặc biệt nếu Song Tử đã có kế hoạch ở bên người thân vào buổi tối.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đứng ra nhận trách nhiệm cho một vài công việc quan trọng, có thể là các vấn đề trong gia đình. Việc giải quyết chúng một cách hiệu quả có thể giúp Cự Giải nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ mọi người xung quanh. Tới buổi chiều, Cự Giải có xu hướng tự cô lập mình để tập trung làm việc tốt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn. Bạn sẽ không để bất cứ ai hay bất cứ điều gì cản đường mình. Sư Tử chỉ quan tâm tới một vài người có cùng quan điểm với mình. Hãy dành thời gian vun đắp cho những mối quan hệ này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá may mắn. Mọi việc sẽ vô tình trở nên thuận lợi hơn cho bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu Xử Nữ mới bắt đầu một công việc mới, hoặc bạn đang có ý tưởng, mục đích mới trong sự nghiệp. Lời cảnh báo cho bạn là đừng khiến mình bị choáng ngợp bởi những lời khuyên từ nhiều người khác nhau.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình có thể hành động một cách khá chậm chạp. Có lẽ bạn muốn tận hưởng sự ngọt ngào lâu hơn nữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì thái độ này có thể khiến Thiên Bình mất tập trung hơn khi làm việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Vì thái độ, cách phản ứng khá bất ngờ của một người thân mà Bọ Cạp có thể rơi vào trạng thái “đóng băng”, không biết mình phải làm gì. Trên thực tế, dường như đối phương cũng không kỳ vọng bạn phản ứng nhiều về vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể làm điều gì đó khá bốc đồng, ngay cả khi hành động này có thể ảnh hưởng xấu tới một người bạn, người thân mà Nhân Mã rất quan tâm. Dù khó có thể tìm ra được lý do gì để bào chữa cho hành động của mình, song Nhân Mã có thể tạm thời làm dịu vấn đề bằng cách đề cập tới những vấn đề khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang hướng tới một vị trí mới trong công việc. Để làm được điều này, bạn sẵn sàng thể hiện khả năng, tài ngoại giao của mình với cấp trên. Dù không chắc chắn lắm, nhưng bạn vẫn có cơ hội cao trong việc tạo ấn tượng tốt với đối phương. Nếu thời gian cho phép, Ma Kết muốn dành thời gian ra ngoài thư giãn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nhớ việc tỏ ra quá rộng lượng có thể ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh mình. Hôm nay, bạn sẽ có được một bài học về vấn đề này. Có thể Bảo Bình đã phải chủ động nhờ vả một người bạn cũ, song đối phương vẫn thẳng thừng từ chối, thậm chí tỏ ra khá khó chịu, dù trước đây Bảo Bình đã từng giúp đỡ họ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang mắc kẹt với một công việc bạn thực sự muốn làm, nhưng lại không còn cơ hội để thực hiện chúng nữa. Song Ngư sẽ sẵn sàng tìm hiểu vấn đề, xem liệu có ai đang ngăn cản mình hay không. Dù bình thường bạn vốn không hay để bụng lâu, nhưng đây là trường hợp ngoại lệ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức