Tử vi thứ Ba (14/6/2022): Thiên Bình thích được tự hành động theo ý mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngày Hiến máu Thế giới: Tại sao bạn nên đi hiến máu?

Cách cân bằng dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường

"Bỏ túi" 6 mẹo chăm sóc da cho trẻ trong mùa Hè

"Đánh bay" mỡ bụng với 5 bài tập đơn giản tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/6/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp phải một vài thách thức, rào cản trong việc trao đổi thông tin với mọi người xung quanh. Bạn có thể tỏ ra khá bốc đồng, quan tâm hơn tới một số khía cạnh nhất định. Dường như vấn đề này sẽ liên quan tới một người đồng nghiệp và Bạch Dương sẽ làm đủ mọi cách để tìm hiểu vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên cẩn trọng hơn khi liên lạc, trao đổi thông tin với mọi người xung quanh. Bạn có thể truyển tải thông tin sai sự thật nếu không mấy để tâm, chú ý. Kim Ngưu nên tỏ ra nghiêm khắc với bản thân mình hơn, đừng để sai lầm này khiến bạn mất đi niềm tin của người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Ba khá căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là trong đời sống gia đình. Dường như bạn đang có áp lực phải nhanh chóng thực hiện một vài thay đổi lớn. Song Tử có thể hành động một cách thiếu kiên nhẫn, song may mắn là không có rắc rối nào quá lớn xảy đến với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hy vọng ai đó hoặc điều gì đó có thể cứu bạn khỏi những rắc rối trong công việc. Nghe có vẻ khó tin nhưng điều này thực sự có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Cự Giải không nên quá phụ thuộc vào người khác. Nếu đối phương chịu giúp đỡ bạn, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải trả công họ vào một ngày không xa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể thể hiện được những khía cạnh quyến rũ của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại được nhiều kết quả tốt. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng vì quá vui vẻ, cao hứng mà thể hiện quá mức, vô tình tạo ấn tượng sai lệch với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác như bạn đang dần mất đi động lực làm việc. Tuy nhiên, trên thực tế, dường như nguyên nhân “gốc rễ” của vấn đề là bạn đang quá mệt mỏi, không nghỉ ngơi đủ. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên cố gắng giữ lời hứa của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng gây tranh cãi. Dù vậy, bạn vẫn quyết định theo đuổi hướng đi của mình tới cùng. Thiên Bình cũng thoải mái tiếp nhận phản hồi từ người khác, nhưng dường như việc bạn có thực sự nghe theo đối phương hay không còn phải xem xét thêm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ rất quan tâm tới vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, càng đuổi theo chúng, mục tiêu của bạn lại càng trở nên xa vời. Bọ Cạp nên cân nhắc để dành một khoản tiền để đầu tư. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ còn đắn đo khá lâu khi bạn không có thời gian để tìm hiểu kỹ, không thể kiểm tra chi tiết được vấn đề này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ lên kế hoạch kỹ càng cho những điều bạn muốn làm ngày hôm nay. Bạn cũng nên nghĩ dần tới những kế hoạch dài hạn hơn, có thể là cho 1 tuần hoặc 1 tháng tới. Tuy nhiên, Nhân Mã không nên vì quá cẩn thận, kỹ tính mà bỏ lỡ nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể gặp được vài điều bất ngờ trong đời sống gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn được thoải mái làm việc theo ý mình, nhưng bạn vẫn lo ngại về phản ứng của mọi người xung quanh. Đừng tự nghĩ ra nhiều viễn cảnh không có thật, sau đó lại lo lắng không đâu. Những thay đổi của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích cho mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Để hoàn thành tốt công việc hiện tại, Bảo Bình sẽ cần nhiều tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, đặc biệt là trợ giúp về mặt vật chất. Bảo Bình sẽ có thể tập trung toàn bộ thời gian, năng lượng để nghĩ ra những giải pháp sáng tạo, đột phá hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên ngại nói ra suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay. Hôm nay là ngày tốt để bạn chia sẻ ý kiến với mọi người xung quanh. Song Ngư sẽ thấy rất vui khi tìm được những người có cùng quan điểm với mình. Điều này sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn vào buổi chiều.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức