Tử vi thứ Hai (13/6/2022): Xử Nữ nên chọn những điều tích cực trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 dấu hiệu u xơ tử cung mà bạn cần chú ý

Sốt xuất huyết có thể trở thành dịch năm 2022

Tại sao chế độ ăn ít muối lại có lợi cho người bệnh suy tim?

7 cách đơn giản để đuổi muỗi, phòng ngừa sốt xuất huyết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (13/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Hai này, Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, nắm bắt tốt hơn mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi được ai đó có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên dành thời gian tìm hiểu lại một số vấn đề bạn đã ngó lơ trong suốt thời gian qua.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải thực hiện một vài nhiệm vụ với xã hội, với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn cũng cần đứng ra giúp đỡ đồng nghiệp nhiều hơn nữa. Khi nói tới mối quan hệ yêu đương, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá chiếm hữu trước đối phương. Họ có thể thấy hơi ngột ngạt, không muốn bị bạn kiểm soát quá nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ bắt đầu tuần mới với trạng thái tràn đầy năng lượng. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ thấy hơi bồn chồn khi thực sự bắt tay vào làm việc. Dù đã rất cố gắng che giấu cảm xúc thật của mình, nhưng mọi người xung quanh vẫn sẽ “lật tẩy” bạn. Tới buổi chiều, Song Tử có thể dành chút thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần làm việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên vội từ chối bất kỳ lời mời, lời đề nghị nào trong ngày hôm nay, dù bạn có cảm giác rằng việc tham gia vào những sự kiện này không mang tới cho mình bất kỳ lợi ích gì. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể nhận ra “bộ mặt thật” của một người bạn, người thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra khá trưởng thành, quan tâm tới cảm xúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, lời khuyên cho Sư Tử là bạn chỉ nên quan tâm, chứ đừng can thiệp quá mức vào đời sống của người thân. Hãy để cho đối phương có cơ hội được tự quyết định đời sống của họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có cảm giác như mọi lo lắng của bạn đều sẽ dần tan biến. Bạn cũng có thể tự quyết định cuộc sống của mình bằng cách lựa chọn những điều tích cực hơn. Có thể bạn sẽ không tạo ra được nhiều thành tựu trong ngày thứ Hai này, nhưng những điều bạn làm sẽ mang tới kết quả trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày đầu tuần và Thiên Bình cũng đã chuẩn bị tinh thần để quay trở lại làm việc. Tuy nhiên, dường như sự chú ý của bạn vẫn dồn hết vào chuyện tình cảm. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ thấy rất vui khi được mọi người xung quanh khen bạn trông thu hút, quyến rũ hơn trong ngày thứ Hai này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá khắt khe trong công việc. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy bạn khá đáng sợ. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nhận được đủ sự hỗ trợ mà bạn yêu cầu. Có lẽ một vài người đồng nghiệp rất tôn trọng tính cách của bạn, cũng như họ muốn trả ơn Bọ Cạp vì đã giúp đỡ họ trong quá khứ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi trong ngày thứ Hai này. Thay vào đó, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho những hoạt động mà mình yêu thích. Có lẽ Nhân Mã cũng sẽ thử lại một vài hoạt động mình từng đam mê khi còn nhỏ. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng vì chúng sẽ không còn giống như trong ký ức của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có tâm trạng rất tốt trong ngày thứ Hai này. Bạn dễ dàng đồng ý với mọi lời đề nghị và điều này khiến Ma Kết phải nhận nhiều việc hơn những gì bạn đáng ra phải làm. Trong công việc, Ma Kết muốn tạo ra một vài khác biệt trong văn phòng. Tuy nhiên, mục tiêu này sẽ tốn của bạn nhiều thời gian và sức lực.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ. Dường như bạn phải đi khá nhiều nơi, tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Dù vậy, càng cảm thấy kích thích, bạn lại càng làm việc hăng say hơn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy dành buổi tối để lấy lại tinh thần, lấy lại sức lực sau một ngày dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ không thể dễ dàng có được những điều mình mong đợi, đặc biệt nếu bạn cần nhiều thời gian để đạt được chúng. Tuy nhiên, Song Ngư vốn là người kiên nhẫn và bạn không ngại việc phải chờ đợi. Bạn không nên kỳ vọng vào mọi người xung quanh vì ai cũng bận rộn, không thể giúp đỡ Song Ngư trong công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức