Tử vi thứ Ba (21/6/2022): Kim Ngưu không cần lo nghĩ quá nhiều

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mùa hè, cảnh giác với nguy cơ da bị ngộ độc nắng

Dùng thực phẩm bổ sung thế nào để phát huy hiệu quả?

Bị run tay và tê tay lúc tối ngủ: Nguyên nhân và giải pháp?

“Điểm danh” thực phẩm chứa carbs lành mạnh tốt cho sức khỏe bạn nên ăn hàng ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/6/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài tình huống khó xử sẽ xảy ra, khiến Bạch Dương phải nhìn nhận, suy nghĩ lại về các mối quan hệ bạn bè của mình. Thậm chí bạn cũng phải xem xét lại mối quan hệ với một vài người họ hàng xa. Bạch Dương sẽ nhận ra đối phương đang gây ra cho bạn rất nhiều áp lực.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá lo lắng về phản ứng của người yêu trước một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, dường như những nỗi lo này đều vô căn cứ, chỉ là do bạn tự tưởng tượng ra. Kim Ngưu cũng muốn tạm tránh xa những chủ đề có thể gây hiểu lầm, rắc rối cho mình và mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù ngày thứ Ba này sẽ bắt đầu một cách khá thoải mái, song Song Tử vẫn sẽ phải đứng ra giải quyết nhiều công việc mới phát sinh. Điều này có thể khiến Song Tử cảm thấy căng thẳng hơn, thậm chí là lo lắng khi bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành tốt những công việc được giao.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, cấp trên của Cự Giải đang tìm kiếm một người có khả năng hỗ trợ họ. Rất có thể bạn sẽ được nhắm vào vị trí này. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để thể hiện khả năng của mình. Cự Giải có thể gạt bỏ mọi lo lắng, tự tin hơn vào bản thân để thể hiện tốt hơn trong mọi tình huống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ nhớ ra một vài trách nhiệm của mình. Có lẽ bạn sẽ cần phải trả nợ, hoặc thực hiện lời hứa của mình với một ai đó khác. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử tham gia vào một vài hoạt động giải trí. Đừng vì bận rộn mà quên dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có phong độ làm việc khá tốt trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể tỏ ra khá chuyên nghiệp, đặc biệt là khi mọi người xung quanh tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Xử Nữ có thể tỏ ra nghi ngờ trực giác của bản thân mình. Đừng quá lo lắng vì ngay cả khi đưa ra quyết định sai, hậu quả bạn phải gánh chịu cũng không quá nghiêm trọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể cảm thấy mâu thuẫn khi phải đứng trước 2 lựa chọn rất khác nhau. Tuy nhiên, đừng trông chờ vào việc ai đó có thể đứng ra giúp đỡ bạn giải quyết khó khăn. Thiên Bình nên tỏ ra có trách nhiệm hơn, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mạo hiểm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên để mất cảnh giác trong bất kỳ tình huống nào. Những thông tin bạn nhận được có thể dẫn Bọ Cạp tới những điều thú vị, phi thường. Trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh, Bọ Cạp không nên tỏ ra quá bướng bỉnh. Thay vào đó, hãy mở lòng hơn với những ý tưởng mới sáng tạo hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể duy trì được sức khỏe tốt trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng lợi thế này để làm việc tốt hơn, cố gắng vượt qua mọi thử thách mà bạn gặp phải. Tuy nhiên, nếu thực hiện những hoạt động mới mẻ, Nhân Mã nên chú ý cẩn thận hơn, tránh nguy cơ bị chấn thương vì vô ý.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận với những gì bạn mong ước trong ngày thứ ba này. Có khả năng bạn sẽ phải dồn toàn bộ năng lượng của mình vào thực hiện các mục tiêu nhỏ. Ma Kết cũng nên chú ý chăm sóc gia đình mình nhiều hơn, cũng như dành thời gian để tập thể dục, làm điều gì đó cho bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình phải tự đặt câu hỏi về việc bạn muốn tương lai của mình sẽ diễn ra như thế nào? Đừng để bản thân bị ảnh hưởng nhiều từ mọi người xung quanh. Bảo Bình không nên suy nghĩ một cách hời hợt mà hãy cố gắng đặt mục tiêu chi tiết cho mọi việc, càng chi tiết càng tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thoải mái đưa ra quyết định của riêng mình. Bạn cũng có cơ hội để thể hiện tài năng trong công việc. Điều này có thể mang lại cho Song Ngư niềm vui vô hạn, cũng như giúp bạn có được một vị trí phù hợp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức