Tử vi thứ Hai (20/6/2022): Bạch Dương sẽ thấy hứng thú với những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách sử dụng tía tô đất – gia vị nhiều lợi ích

Thói quen buổi sáng giúp làn da luôn khỏe đẹp

Làm sao học tập hiệu quả hơn khi bị rối loạn tăng động giảm chú ý?

5 nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng mật ong quá nhiều

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (20/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể đầu tư nhiều thời gian vào việc học tập những điều mới mẻ. Bạn sẵn sàng thử sức với mọi hoạt động, kể cả khi bạn chưa từng làm chúng trước đây. Việc thiếu kinh phí có thể khiến Bạch Dương thấy hơi mất tinh thần, nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được khó khăn này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá cố chấp, bất kể là với đồng nghiệp hay cấp trên. Hãy chắc chắn bạn đã có đủ lập luận, quan điểm để phản bác lại ý kiến của đối phương, bảo vệ được ý kiến của mình. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu nhận được sự tôn trọng từ người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể bị kéo vào một tình huống bất ngờ khi ở bên một người bạn. Bạn sẽ không thể giải quyết được rắc rối này nếu cứ tỏ ra hời hợt, thiếu nhạy cảm. Đừng tìm cách viện lý do mà hãy cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn bè của mình. Song Tử cũng nên đảm bảo sự việc này sẽ không diễn ra lần thứ hai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hợp tác với mọi người xung quanh sẽ là cách tốt nhất để Cự Giải giải quyết các khó khăn, rắc rối trong ngày hôm nay. Càng giữ được nhiều người ở bên, giúp đỡ mình, bạn sẽ càng sớm giải quyết được các vấn đề đau đầu. Mọi người sẽ giúp Cự Giải có được các góc nhìn đa chiều hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể áp đặt cá tính mạnh mẽ của mình lên mọi người xung quanh. Bạn muốn được đối phương lắng nghe, làm theo ý kiến của mình. Tới cuối ngày, Sư Tử có thể trở nên khá thu hút, hấp dẫn trong mắt người yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu có vấn đề cá nhân với ai đó, Xử Nữ nên là người trưởng thành hơn và chủ động đứng ra giải quyết vấn đề này một cách trực tiếp. Đừng chọn cách nói chuyện sau lưng người khác. Có thể Xử Nữ sẽ thấy rất ngạc nhiên khi nhận ra bạn thực sự hòa hợp với đối phương nhiều hơn mức bạn tưởng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình sẽ phải đứng ra đối đầu với ai đó. Hãy nhanh chóng đi tới thỏa hiệp với đối phương để lấy lại ngày đầu tuần yên bình. Nếu phải làm việc với những người trẻ tuổi hơn, ban đầu Thiên Bình sẽ thấy không mấy thoải mái. Dù vậy, bạn sẽ sớm học được nhiều điều có ích từ đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một vài bí mật trong gia đình. Điều này đẩy tinh thần trách nhiệm của bạn lên cao, khiến Bọ Cạp phải nghĩ ra đủ cách để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Rõ ràng Bọ Cạp sẽ thấy không mấy hài lòng, nhưng vì biết người thân luôn cần mình mà bạn sẽ thấy được an ủi hơn phần nào.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang mong đợi nhận được một vài lời khen ngợi cho những đóng góp của bạn trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy hụt hẫng khi không một ai nói gì về những điều này. Nên nhớ rằng không phải điều gì cũng đáng để được ăn mừng. Thay vì mong chờ vào người khác, Nhân Mã có thể tự lên kế hoạch ăn mừng với gia đình và bạn bè.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có khuynh hướng làm việc theo trực giác của mình trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, điều này khiến bạn phải nghi ngờ nhiều thứ hơn, khó có thể làm việc một cách hiệu quả. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể tỏ ra hòa hợp hơn với các thành viên khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên sắp xếp mọi việc cho phù hợp với kế hoạch của nhóm bạn bè. Dù mọi người có quyết định thế nào, bạn cũng nên sẵn sàng tham gia cùng họ. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng muốn đứng ra bảo vệ quan điểm của mình, đặc biệt nếu bạn biết bạn có cơ hội thành công cao.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải chăm chút hơn cho các mối quan hệ trong công việc. Bạn sẽ thấy hứng thú hơn khi biết được động lực của mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư muốn chứng minh quan điểm của mình với bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ chọn cách im lặng nếu nhận ra điều này có thể khiến đối phương phiền lòng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức