Tử vi thứ Ba (22/11/2022): Bảo Bình nên quan tâm hơn tới gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để tránh tăng cân mùa cỗ?

Pfizer, Moderna nghiên cứu tác dụng phụ hiếm gặp liên quan đến vaccine COVID-19

Thận trọng với trào lưu dán miệng khi ngủ

5 loại dầu massage tốt cho bé trong mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/11/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài thay đổi sắp xảy ra trong cuộc sống của Bạch Dương. Dù đã được cảnh báo trước về vấn đề này, song bạn vẫn cảm thấy bất ngờ khi chúng thực sự xảy ra. Một vài khó khăn cũng có thể xảy ra nếu Bạch Dương không biết giữ miệng, đặc biệt là khi bạn tỏ ra thẳng thắn không đúng lúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy áp lực đang đè nặng lên đôi vai bạn. Có thể bạn đã hứa hẹn một điều gì đó với ai đó trong gia đình. Đây là bài học quan trọng cho Kim Ngưu thấy bạn không nên hứa hẹn nếu không chắc mình có thể thực hiện được chúng. Hãy coi đây là cơ hội để mình trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên cho Song Tử trong ngày thứ Ba này là hãy trì hoãn một số quyết định bạn cần phải đưa ra, ít nhất là cho tới khi bạn đã suy nghĩ về vấn đề lâu hơn một chút. Song Tử nên chờ xem một vài diễn biến khác có thể xảy ra. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể thắt chặt mối quan hệ với một vài người bạn thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Một vài quyết định của bạn có thể đang đi sai hướng. Trong chuyện tình cảm, dường như Cự Giải đang tỏ ra hơi đeo bám người yêu. Nếu buộc phải đưa ra các quyết định quan trọng, bạn nên cẩn thận, tránh đưa ra các kết luận xa rời thực tế.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cuộc sống gia đình sẽ là ưu tiên chính của Sư Tử trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn sẽ phải đứng ra giải quyết một tình huống quan trọng. Sư Tử muốn mọi người xung quanh coi trọng mình. Để làm được điều này, bạn phải luôn tự nhắc nhở mình tỏ ra khách quan hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá nhạy cảm với những lời chỉ trích. Bạn muốn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Với các thành viên khác trong gia đình, Xử Nữ đang lên sẵn một số kế hoạch thú vị để cùng họ thực hiện. Kỳ vọng của bạn vào các kế hoạch này là rất cao.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải thay đổi cách mình nhìn nhận một số mối quan hệ trong gia đình. Có lẽ bạn sẽ tỏ ra gay gắt hơn với một vài người thân. Bạn muốn đối phương tiến bộ hơn, nhưng hãy cẩn thận vì Thiên Bình có thể đặt ra tiêu chuẩn quá cao với đối phương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn có cảm giác mình được mọi người xung quanh chú ý tới nhiều hơn trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy cẩn thận khi phản ứng lại với sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và bạn bè. Đừng phản ứng thái quá hay lợi dụng lòng tốt của họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để học tập, phát triển bản thân nhiều hơn. Những bài học này sẽ có tác động lớn tới bạn, giúp Nhân Mã trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Nhân Mã có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân, nhưng hãy cẩn thận đừng tỏ ra quá bốc đồng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá liều lĩnh trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, hãy tuyệt đối tránh xa những hoạt động có thể khiến bạn mất một khoản tiền lớn. Ma Kết nghĩ tham gia các hoạt động này khiến mọi người nghĩ mình ngầu hơn, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể trở nên nhạy cảm hơn. Nếu rơi vào tình huống phải đối mặt với sai lầm của mình, bạn có xu hướng tự tìm cách bào chữa cho bản thân. Lời khuyên duy nhất cho Bảo Bình là đừng làm tổn thương người thân. Họ mới là người bạn cần tập trung quan tâm, lo lắng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù bận rộn với công việc, song tâm trí của Song Ngư lại chỉ tập trung vào các vấn đề tình cảm của mình. Bạn nghĩ ra rất nhiều viễn cảnh, kịch bản khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn không chắc mình cần phải làm gì. Người yêu chắc chắn sẽ thấy ẩn tượng với cảm xúc của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức