Tử vi thứ Ba (24/5/2022): Ma Kết sẽ có buổi tối lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao nhiệt miệng hay tái phát?

Mách bạn chế độ ăn uống giúp giảm huyết áp hiệu quả

Mùa mưa đến, cần làm gì để phòng bệnh nấm kẽ chân?

Đường huyết 9,3mmol/L có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (24/5/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương rất chú ý tới những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, dường như mục đích của bạn lại không mấy tốt đẹp. Dường như Bạch Dương đang chờ đối phương đưa ra một quyết định cụ thể trong tương lai không xa. Đừng ngạc nhiên nếu mọi việc thay đổi, diễn ra hoàn toàn khác so với bạn tưởng tượng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang cố tìm cách xây dựng mối quan hệ với càng nhiều bạn bè càng tốt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì điều này khiến bạn khó có thể tập trung hết cho những người bạn thực sự. Trong đời sống cá nhân, có thể Kim Ngưu mới mua một món đồ gần đây. Điều này khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu hành động của người khác đang ảnh hưởng trực tiếp tới bạn, Song Tử nên mạnh dạn lên tiếng, trao đổi với họ về điểm bạn chưa hài lòng. Dù Song Tử tự tin mình có thể thuyết phục người khác, song đây không phải là lúc bạn cần thể hiện, gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý hơn tới hình hình sức khỏe của mình. Trong công việc và đời sống cá nhân, bạn có thể bị chỉ trích vì một vài quyết định của mình. Dù vậy, Cự Giải vẫn sẵn sàng đứng ra gánh chịu hậu quả. Điều này sẽ giúp bạn được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể làm việc tốt nhất khi có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Nếu chịu khó đặt ra mục tiêu rõ ràng và cố gắng hoàn thành chúng trong thời gian ngắn nhất có thể, Sư Tử có thể vượt qua mọi việc một cách rất dễ dàng, không gặp phải khó khăn gì quá nghiêm trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý kiểm soát tâm trạng, cảm xúc của mình. Có khả năng bạn sẽ dễ nổi nóng vì những lý do vớ vẩn, không thực sự nghiêm trọng. Xử Nữ sẽ thấy bực bội khi mọi người xung quanh tỏ ra chậm trễ, lề mề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá bốc đồng, làm việc mà không cần kế hoạch cụ thể. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên. Bạn cũng nhanh chóng từ chối mọi lời mời, rủ rê của bạn bè trong ngày hôm nay. Có lẽ Thiên Bình đang càn khoảng thời gian cho bản thân để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một ngày tốt lành để Bọ Cạp sửa chữa một vài món đồ trong nhà. Giữ mình bận rộn cũng giúp bạn tránh xa những suy nghĩ tiêu cực khác. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần chú ý xác định rõ giới hạn, khả năng của mình. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu bản thân Nhân Mã cũng không tin tưởng vào những kế hoạch của mình, bạn sẽ không thể trông mong được ai khác giúp đỡ. Bạn cần tự tin trình bày ý tưởng của mình nếu muốn thu hút đầu tư, tài trợ từ mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết không nên vội vàng mà hãy cho mình thời gian để tìm hiểu, đưa ra quyết định. Có thể bạn cũng đang thấy mệt mỏi và cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Vào buổi tối, một vài sự kiện lãng mạn có thể diễn ra, khiến Ma Kết phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có xu hướng bị thu hút bởi những cơ hội khá rủi ro. May mắn là không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra. Lời khuyên cho bạn là đừng quá mê đắm vào các thói quen xấu, nhiều rủi ro. Bảo Bình có thể tìm được niềm vui khi ở bên bạn bè, người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Ba khá may mắn, suôn sẻ. Có khả năng bạn còn có cơ hội được đi du lịch trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu quyết định chậm trễ hoặc quyết định theo cảm tính, Song Ngư lại có thể đánh mất cơ hội của mình. Song Ngư cũng nên cẩn thận khi tiêu tiền mua một món đồ đắt tiền nào đó.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức