Tử vi thứ Hai (23/5/2022): Nhân Mã đang tìm kiếm thay đổi trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 5 series phim hoạt hình của Disney đặc sắc cho trẻ nhỏ

Loại trái cây tốt cho sức khỏe đường ruột

Trại hè quốc tế: Cơ hội cho con trải nghiệm và học hỏi

"Điểm danh" 5 loại trái cây mùa Hè nên ăn để giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (23/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra lãng mạn hơn bình thường. Dường như bạn mới trải qua một ngày lễ kỷ niệm, do đó Bạch Dương vẫn chưa lấy lại được tinh thần làm việc. Tới nửa cuối ngày, bạn mới có thể dần lấy lại được sự tập trung. Có khả năng Bạch Dương sẽ sớm thấy tiếc một khoản tiền mình mới bỏ ra.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý lời nói của mình trong ngày hôm nay. Có thể sự thẳng thắn của bạn sẽ khiến ai đó bị tổn thương. Kim Ngưu có thể tỏ ra nhiệt tình trong công việc, nhưng bạn lại không thực sự chú ý tới cảm xúc của mọi người xung quanh. Do đó, có thể Kim Ngưu sẽ vô tình nói hoặc làm điều gì đó không phù hợp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử sẽ luôn được bao quanh bởi bạn bè, người thân. Điều này có thể khiến bạn thấy an tâm, vui vẻ hơn. Hãy cố giữ cho mình luôn bận rộn trong công việc. Nhờ vậy Song Tử mới có thể tạm quên đi, không nghĩ tới những điều phiền toái đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Mọi người sẽ để ý tới từng hành động nhỏ nhất của bạn, do đó Cự Giải nên cố gắng cẩn thận hơn trong mọi hành động. Dù vậy, bạn có thể tận dụng điều này để truyền đạt một vài ý tưởng của mình tới đối phương.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày thứ Hai khá dễ dàng. Bạn muốn thư giãn nhiều hơn, không phải nghĩ nhiều về những điều đang diễn ra quanh mình. Sư Tử nên cố gắng tránh những cuộc trao đổi, thảo luận quá căng thẳng, đặc biệt là trong đời sống gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá thú vị. Bạn đang dành nhiều sự tập trung, chú ý cho “một nửa” của mình. Có thể 2 bạn sẽ có nhiều thời gian bên nhau, thành thật và cởi mở về một vấn đề gì đó. Hôm nay, Xử Nữ cũng có thể nghĩ ra giải pháp cho một vài tranh chấp, xung đột trong quá khứ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra là người khá vui vẻ. Bạn cũng muốn dành thời gian ở bên những người bạn mà mình quý mến nhất. Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình cũng có thể tỏ ra hơi liều lĩnh trong một số vấn đề. Bạn không ngại nói thẳng những suy nghĩ của mình, không ngại hậu quả có thể xảy ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đã lên kế hoạch rõ ràng cho mọi việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu có những sự kiện thú vị xảy ra, bạn sẵn sàng thay đổi dự định của mình. Bọ Cạp muốn dành nhiều thời gian cho người thân, nhưng cũng không quên dành thời gian cho chính mình. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch đi du lịch một mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tìm kiếm một số thay đổi trong cuộc sống. Có thể bạn nên thử thay đổi ngoại hình nếu muốn mọi việc trở nên mới mẻ hơn. Việc thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc có thể khiến Nhân Mã thấy tự tin, yêu đời hơn đôi chút.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tiết lộ nhiều điều về bản thân. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, không còn phải che giấu những bí mật này thêm nữa. Ma Kết cũng có thể tìm được động lực để học tập và làm việc. Đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè nếu bạn nghĩ mình không thể tự mình hoàn thành vấn đề gì đó.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Vào buổi sáng, Bảo Bình có thể phải đứng ra giải quyết một số rắc rối trong các mối quan hệ xã hội. Đừng ngại các cuộc tranh cãi. Có thẳng thắn nói ra quan điểm của mình mới giúp các bạn thêm hiểu nhau. Trong mọi trường hợp, Bảo Bình luôn cố gắng giữ vững lập trường của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không quá quan tâm tới các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết. Có lẽ Song Ngư đang đặt tâm trí của bạn vào những vấn đề khác, có thể là một vài vấn đề gia đình hay các rắc rối cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức