Tử vi thứ Ba (4/10/2022): Bảo Bình sẽ phải tỏ ra rất kiên nhẫn trong ngày hôm nay

Tử vi thứ Ba (4/10/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?

Người già và viện dưỡng lão: Tại sao không?

30 bí quyết đi du lịch Đông Nam Á (P.2)

Bao lâu rồi bạn chưa vệ sinh phòng tắm?

7 cây cảnh giúp lọc không khí trong nhà, cải thiện đường hô hấp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/10/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá nhiệt tình, tự tin trong khi làm việc. Điều này có thể giúp bạn gặt hái được nhiều thành tựu nhỏ, vượt lên trên các đồng nghiệp của mình. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên cẩn thận với những thay đổi dù là nhỏ nhất. Bạn nên tôn trọng những người có liên quan, hỏi ý kiến họ trước khi hành động.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu suy xét kỹ nếu nhận được lời tỏ tình trong ngày thứ Ba này. Dường như bạn đang khá bốc đồng và có thể đưa ra những lựa chọn có phần không thể ngờ tới. Tuy nhiên, dường như đối phương có thể đoán trước được điều này và họ tỏ ra khá bình tĩnh khi chờ câu trả lời của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang tỏ ra quá tò mò về một người bạn của mình. Dù bạn có ý định tốt, song hành động của Song Tử lại khiến đối phương thấy khó chịu. Đối phương sẽ không thể nhận ra ngay được suy nghĩ của bạn trong khoảng thời gian ngắn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi han từ mọi người xung quanh. Ban đầu, Cự Giải thấy khá hạnh phúc, vui vẻ khi được chú ý. Tuy nhiên, dần dần, bạn sẽ thấy hơi mệt mỏi khi phải trả lời cùng một vấn đề với khá nhiều người.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi điều Sư Tử nói hay làm đều dễ khiến người khác hiểu lầm. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn lời giải thích cho tình huống này. Tuy nhiên, nhân cơ hội này, Sư Tử mới được thấy bộ mặt khác của một người bạn hoặc người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba khá mệt mỏi. Tuy nhiên, ít nhất bạn cũng đã hoàn thành hầu hết các công việc mình cần phải làm. Xử Nữ cũng sẽ trải qua nhiều tình huống thú vị với một vài người đồng nghiệp. Trong đời sống cá nhân, bạn muốn tìm cách giải quyết một rắc rối càng sớm càng tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khi mọi việc dần vượt quá tầm tay của mình, Thiên Bình không nên thúc ép bản thân quá nhiều mà hãy cố gắng tận hưởng cuộc hành trình. Trong khi làm việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Thiên Bình chỉ muốn xong việc sớm để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian, công sức để hoàn thành những dự án mình đang theo đuổi. Đừng quá tự ti về khả năng của mình. Chỉ cần kiên nhẫn, kết quả tốt sẽ tới với Bọ Cạp. Tới buổi chiều, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi nhận được tin tức tốt lành từ bạn bè, người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Việc cố gắng duy trì hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh có thể khiến Nhân Mã thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết. Tốt hơn hết, hãy cứ tỏ ra thẳng thắn, thật thà trong mọi tình huống. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể thấy hơi khó chịu khi người yêu liên tục hành động trái với ý bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể vướng vào nhiều sự cạnh tranh, ganh đua khi làm việc. Tuy nhiên, nhờ thái độ chuyên nghiệp và tính cách quyết đoán nhưng vẫn giữ được hòa khí, bạn có thể dễ dàng giải quyết được vấn đề, đồng thời nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, sự kiên nhẫn của Bảo Bình có thể bị kiểm tra, thách thức trong khi làm việc. Có thể bạn sẽ phải làm việc với một người đồng nghiệp khá chậm chạp, hoặc không hiểu rõ những gì họ cần phải làm. Điều này khiến phần việc của Bảo Bình cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy đôi chút áp lực từ người yêu trong ngày hôm nay. Có lẽ đối phương đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ họ, nhưng một vài điều có thể trở nên hơi quá sức đối với bạn. Song Ngư chỉ cần ở bên, quan tâm tới đối phương là đủ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức