Tử vi thứ Bảy (12/3/2022): Bảo Bình nên cạnh tranh một cách công bằng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người mắc Omicron có thể lây truyền bệnh trong ít nhất 6 ngày

5 thói quen ăn sáng tốt giúp "đánh bay" mỡ bụng

Không được lợi dụng tình hình dịch bệnh để tăng giá xét nghiệm COVID-19

Nghiên cứu mới: Protein trong sữa bò có thể ngăn ngừa COVID-19 hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố gắng rất nhiều để giúp đỡ một người cao tuổi trong gia đình. Ban đầu bạn nghĩ mình chỉ giúp đỡ họ một lúc, nhưng cuối cùng Bạch Dương sẽ dành gần như cả ngày bên người thân này. Nhân cơ hội này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều về đối phương, cũng như có cái nhìn riêng về tuổi già.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra rất lạc quan với khối lượng công việc mà bạn đã lên kế hoạch thực hiện trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chỉ cần một rào cản xuất hiện, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng thấy quá áp lực và không thể kiểm soát tốt tình hình. May mắn là một vài người thân có thể nhanh chóng đứng ra giúp đỡ bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bắt đầu ngày mới, Song Tử có thể thấy hơi khó chịu khi “một nửa” của mình đột ngột thay đổi các kế hoạch chung của cả hai. Điều này có thể khiến bạn buộc phải tự đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình và đối phương. Liệu đây có thực sự là những điều bạn mong muốn?

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải nên chủ động thanh toán nốt một số món nợ với mọi người xung quanh. Sau đó, bạn có thể tỏ ra hào hứng hơn với một vài kế hoạch cho tương lai. Dù vậy, Cự Giải vẫn cần hoàn thành nốt một số công việc trước khi có thể dành thoàn bộ tâm trí vào nghỉ ngơi.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra quá vội vàng. Có thể mọi việc sẽ bắt đầu kể từ khi bạn thức dậy muộn. Để lấy lại khoảng thời gian mình đã bỏ lỡ, Sư Tử sẽ cố gắng hết sức để làm việc thật năng suất. Tới buổi chiều, Sư Tử có thể sống chậm lại khi dành thời gian ở bên những người thân yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn không còn cảm thấy cô đơn. Dù vậy, Xử Nữ vẫn cảm thấy hơi áp lực, căng thẳng khi nghĩ rằng mình sẽ phải làm gì đó để đáp trả lại lòng tốt của đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn thể hiện cho mọi người thấy con người thật của mình. Tuy nhiên, bạn cũng muốn được lười biếng đôi chút trong ngày hôm nay. Điều này khiến Thiên Bình thấy khá giằng xé, không biết phải lựa chọn như thế nào.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng vào phút chót. Dù vậy, bạn vẫn rất suy nghĩ cho người khác và quyết định đưa ra ý kiến dựa trên lợi ích của số đông. Trong công việc, Bọ Cạp có thể hỗ trợ nhiều cho đồng nghiệp của mình. Bù lại, bạn sẽ có nhiều thời gian cho gia đình vào buổi tối.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy khá buồn chán khi không có điều gì thú vị, ấn tượng xảy ra trong ngày hôm nay. Điều này cũng khiến bạn không thể thoải mái sáng tạo. Một khi đã xác định được mục tiêu của mình, Nhân Mã sẽ hoàn toàn tập trung vào chúng mà không quan tâm tới bất kỳ vấn đề nào khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết dành thời gian cho các công việc nhà. Đừng phức tạp hóa mọi việc và bạn sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành chúng. Ma Kết cũng sẽ có cơ hội học được nhiều điều mới mẻ. Bạn cũng sẵn sàng bắt tay ngay vào thực hành những điều mình mới học được.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên mất cảnh giác trước bất kỳ ai trong ngày thứ Bảy này. Điều này cũng giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội tham gia vào các cuộc thi, Bảo Bình có thể tỏ ra khá cạnh tranh. Dù vậy, hãy cố gắng thi đấu trung thực, biết chấp nhận ngay cả khi thua cuộc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày mới khá lãng mạn. Mọi chuyện đều xoay quanh mối quan hệ giữa bạn và người yêu trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên dành thời gian chăm chút cho ngoại hình để khiến đối phương thấy bất ngờ hơn. Một vài việc vặt có thể xảy ra, nhưng Song Ngư cũng không mất quá nhiều thời gian để giải quyết chúng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức