Tử vi thứ Bảy (13/8/2022): Thiên Bình tỏ ra khá kén chọn trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Cảnh giác với một số dạng thiếu máu phổ biến

Chuyên gia dinh dưỡng Harvard chia sẻ những loại vitamin tốt nhất cho não bộ

5 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi "yêu"

Uống trà để dễ ngủ: Liệu bạn đã chọn đúng loại?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không có tương lai. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương muốn chia sẻ với mọi người xung quanh về một ước mơ của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ đón nhận một vài điều bất ngờ. Có lẽ bạn đã thực hiện một hoạt động gì đó, nhưng cuối cùng lại quên mất chúng. Hoặc có thể Kim Ngưu đã giúp đỡ ai đó trong quá khứ và giờ họ sẽ tìm tới để cảm ơn lòng tốt của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ làm việc hiệu quả hơn khi kết hợp cùng một người bạn, người thân của mình. Đối phương không nhất thiết phải đứng ra giúp đỡ bạn. Chỉ cần họ hỗ trợ về mặt tinh thần là đã đủ để thúc đẩy động lực cho Song Tử. Bạn sẽ sớm tìm được điều mà mình đam mê.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn dành ngày thứ Bảy này để sắp xếp lại, phân loại các mối quan hệ của mình. Bạn cũng có thể nghĩ ra cách giải quyết cho một vài vấn đề mình đang gặp phải. Cự Giải nên cố gắng duy trì sự kết nối với một thành viên lớn tuổi. Kinh nghiệm của họ có thể giúp bạn nhiều trong cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tìm cách rũ bỏ một vài trách nhiệm với gia đình. Có lẽ bạn muốn có thời gian nghỉ ngơi, dành sự quan tâm cho chính bản thân mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử tham gia vào các hoạt động giải trí. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng thực hiện những hoạt động quá rủi ro.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ duy trì được tâm trạng tuyệt vời trong ngày thứ Bảy này. Có thể bạn sẽ trải qua nhiều chuyện lãng mạn, có nhiều thời gian ở bên người mình yêu. Xử Nữ cảm giác mình rất có sức thu hút trong ngày hôm nay. Bạn sẽ tận dụng được điều này thành lợi thế cho mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ liên tục thay đổi sự tập trung của mình. Có lẽ bạn muốn phát huy thế mạnh của bản thân, do đó Thiên Bình sẽ tỏ ra khá kén chọn khi làm việc. Bạn nên dành buổi sáng cho những việc cần nhiều logic, còn các hoạt động sáng tạo nên chuyển sang buổi chiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu muốn tiến bộ và phát triển hơn, Bọ Cạp sẽ phải hy sinh thời gian rảnh rỗi của chính mình. Hãy đưa ra lựa chọn một cách tỉnh táo vì bạn không thể làm 2 việc cùng lúc. Có lẽ Bọ Cạp nên cố gắng làm việc hết sức mình, sau đó mới dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu đưa ra câu hỏi nhưng không nhận được câu trả lời nào, Nhân Mã sẽ cảm thấy rất thất vọng. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể cảm thấy bị phản bội khi không nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn. Nhân Mã không nên vội trách cứ người bạn kia. Có thể họ đang thực sự bận rộn và sẽ tìm tới bạn trong vài ngày tới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết có cảm giác mọi việc trở nên quá mơ hồ, thiếu thực tế. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội tốt để bạn làm điều gì đó sáng tạo trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng quá hoài niệm với quá khứ. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi tập trung vào thời điểm hiện tại và tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi. Có lẽ bạn đang cố gắng hỗ trợ những người thân yêu của mình. Bảo Bình sẽ phải sử dụng tới tài hùng biện của mình nếu muốn đạt được một mục đích lớn lao. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đối đầu nảy lửa vào buổi tối.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có thể cân bằng được các suy nghĩ của mình. Bạn có thể tìm được cách hạn chế các suy nghĩ tiêu cực, hạn chế những điều khiến bạn thấy giảm động lực trong cuộc sống. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy lập kế hoạch rõ ràng cho những điều bạn muốn hoàn thành trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức