Tử vi thứ Sáu (12/8/2022): Xử Nữ tỏ ra rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay

Tử vi thứ Sáu (12/8/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Infographic: Cha mẹ nên làm gì để trẻ có giấc ngủ ngon?

Xá xíu chay làm từ nấm đùi gà

Chăm sóc trẻ bị cảm lạnh mùa mưa

5 lầm tưởng về vitamin C bạn cần biết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (12/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương đang duy trì được tâm trạng khá vui vẻ. Tuy nhiên, đừng vì cao hứng mà hứa hẹn những điều chưa chắc bạn đã thực hiện được. “Một nửa” của Bạch Dương có thể đứng ra hỗ trợ bạn, nhưng nên nhớ rằng sự kiên nhẫn của họ cũng có giới hạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể trải qua nhiều thay đổi, từ quan điểm sống tới hình ảnh của bản thân. Điều này có thể khiến các đối tác cho rằng bạn quá hời hợt. Một vài người thân có thể thay đổi cách cư xử với Kim Ngưu, nhưng bạn sẽ không nghĩ điều này liên quan tới hành vi của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày rất bận rộn. Nếu không cẩn thận, bạn có thể khiến mình bị stress, tổn thương quá mức. Có lẽ bạn đang quá tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt chỉ vì muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Song Tử có thể tỏ ra cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chia nhỏ các đầu việc nếu muốn làm việc hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy quá mệt mỏi hay phải suy nghĩ quá nhiều. Cự Giải đang cố giữ mọi việc một cách cân bằng, nhưng điều này sẽ khá khó khăn nếu bạn mới bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ dễ bị kích động bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội tới với mình mà không suy nghĩ kỹ càng xem chúng có thực sự hữu ích hay không. Có khả năng Sư Tử sẽ sớm thấy hối hận với lựa chọn vội vàng của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ thấy mình khá mạnh mẽ khi mọi người xung quanh hay tỏ ra phụ thuộc, ỷ lại vào bạn. Bạn không cảm thấy sợ hãi khi phải nhận nhiều trách nhiệm hơn về mình. Trong một số trường hợp, Xử Nữ còn sẵn sàng đảm nhận vị trí lãnh đạo không chính thức trong công việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không chắc chắn về hành vi của một người thân trong thời gian gần đây, Thiên Bình nên hỏi thẳng đối phương thay vì ngồi đoán mò. Việc vẽ ra các loại kịch bản trong đầu chỉ khiến bản thân bạn thấy mệt mỏi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có xu hướng tỏ ra khá gay gắt với một thành viên trong gia đình. Có lẽ bạn muốn dạy cho họ một bài học có giá trị. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên xem xét kỹ, liệu bạn có đang tạo ra áp lực quá mức với đối phương hay không. Hãy thử tham khảo ý kiến những người khác để điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đạt được nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng có xu hướng tập trung nhiều vào đời sống xã hội của mình. Nhân Mã sẽ thuyết phục bạn bè làm theo kế hoạch của mình. Bạn cũng tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng gặp gỡ nhiều người bạn mới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhất định không chịu bỏ qua một vài vấn đề, rắc rối nào đó. Bạn sẽ cố gắng làm rõ mọi việc bằng bất kỳ giá nào. Ma Kết có thể thấy khó chịu khi mọi việc không diễn ra đúng theo kế hoạch của mình. Hãy cố gắng tìm hiểu vấn đề bắt nguồn từ đâu, tại sao chúng lại xảy đến với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên đụng tới những thứ không phải của bạn, không liên quan tới bạn trong ngày hôm nay. Bạn không biết rằng điều này có thể để lại ấn tượng thế nào với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy chú ý tới công việc kinh doanh của riêng mình, cố gắng đừng mang những ý tưởng kỳ lạ, không thực sự rõ ràng vào công việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể rơi vào một tình huống khá khó xử. Dù vậy, bạn sẽ được mọi người đánh giá cao, nhờ vào khả năng xử lý tình huống tốt. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có tâm trạng tốt trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn sau khi nhận được lời khen từ mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức