Tử vi thứ Bảy (14/1/2023): Cự Giải sẽ gặp nhiều điều tích cực trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nghiên cứu phát hiện ăn uống theo cảm xúc có hại cho tim mạch

Bí quyết giảm thâm cho da sáng khỏe đón Tết

4 dưỡng chất không thể thiếu cho phụ nữ trong mùa Đông

4 cách tránh tăng cân dịp nghỉ lễ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải chú ý tới cảm xúc của bản thân và mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ  trả lại cảm xúc mà người khác tác động lên mình, bao gồm cả các cảm xúc tích cực hay tiêu cực. Bạch Dương không cần làm to chuyện, nhưng chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua nếu đối phương gây tổn hại tới mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần dành thời gian nghỉ ngơi để điều hòa lại cảm xúc của mình. Bạn đang cố gắng tìm cách đồng bộ lý trí và cảm xúc của bản thân. Việc nghỉ ngơi phù hợp cũng sẽ giúp Kim Ngưu thấy cuộc sống trở nên tươi sáng, nhiều hy vọng hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên đi khám sức khỏe tổng thể. Hoặc cách đơn giản nhất là Song Tử nên lên kế hoạch ăn nhiều rau củ hơn, đi bộ nhiều hơn để cải thiện sức khỏe ngay từ bây giờ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải chưa thể đưa ra được các quyết định tốt nhất trong những vấn đề bạn gặp phải. Đừng quá lo lắng vì các lựa chọn bạn có đều mang tính tích cực. Hãy cứ bình tĩnh xem xét xem liệu bạn có thể đi tới đâu với những quyết định này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi người xung quanh tỏ ra khá cứng đầu với những rắc rối mà họ đang gặp phải. Sư Tử sẽ phải rất khéo léo để có thể hiểu được đối phương mong muốn điều gì. Hãy ở bên những người bạn quan tâm, đừng để họ từ bỏ ước mơ của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chủ động theo đuổi những điều thu hút được sự chú ý của bạn. Một khi tìm hiểu kỹ vấn đề, bạn có thể nhận ra những điều vô cùng sâu sắc. Điều này cho thấy Xử Nữ đang đi đúng hướng với những lựa chọn bạn đã đưa ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên sẵn sàng theo đuổi những khách hàng tiềm năng của mình trong ngày thứ Bảy này. Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn nhận ra mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá tinh tế, sâu sắc. Họ luôn cho Thiên Bình không gian riêng mà bạn cần.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, đặc biệt là người yêu của mình. Có thể bạn sẽ thuyết phục được đối phương nghe theo các ý kiến của mình. Trong một nhóm đông người, Bọ Cạp sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút mọi người lại với nhau.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên quá lo lắng tới tâm trạng của mình trong ngày thứ Bảy này. Đôi khi bạn cần tỏ ra trầm lặng hơn mà không cần lý do gì chính đáng. Có lẽ Nhân Mã chỉ đang muốn “sạc lại pin” đôi chút. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng mình cần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài người đồng nghiệp hoặc các thành viên khác trong gia đình của Ma Kết đều đang tỏ ra lo lắng về những vấn đề mới trong công việc và cuộc sống. Dù không thể giải thích rõ ràng, nhưng bạn lại cảm thấy mọi việc thực sự rất đơn giản. Ma Kết sẽ trở thành vị cứu tinh của đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra khá căng thẳng, mệt mỏi. Có lẽ bạn đang gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm, bất kể bạn đã tìm được “một nửa” của mình hay chưa. Hãy cứ bình tĩnh và để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư cân nhắc các lựa chọn của mình. Bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định ngay lập tức, ngay cả khi có ai đó đang tìm cách ép buộc bạn. Song Ngư muốn có thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức