Tử vi thứ Sáu (15/4/2022): Bọ Cạp sẽ thấy hơi bực khi việc không như ý mình

Thứ Sáu (15/4/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?

WHO: COVID-19 vẫn là mối nguy hiểm lớn, không nên mất cảnh giác

Người bệnh đái tháo đường có biến chứng tê bì nên tập thể dục thế nào?

Những điều cần lưu ý khi cải thiện giấc ngủ với melatonin

Dihydroquercetin từ thông Dahurian có tác dụng gì với tim, mạch máu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố gắng tìm lại sự tự do trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn để làm được điều này. Trong chuyện tình cảm, bản thân Bạch Dương cũng đang không hiểu rõ các cảm xúc của mình. Bạn cần cố gắng kiên nhẫn, tự tin hơn vào bản thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể đối phó tốt với mọi thử thách. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nếu để mình bị phân tâm, bạn lại dễ dàng rơi vào khó khăn. Hãy cố gắng tìm hiểu các thông tin cơ bản, cũng như lắng nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trở thành tâm điểm chú ý trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là trong công việc. Tuy nhiên, trong đời sống gia đình, bạn lại thấy khó chịu khi người thân không mấy quan tâm tới mình. Thay vào đó, hãy dồn sự chú ý vào các hoạt động khác. Song Tử có thể lên kế hoạch cho các dự án cá nhân, thay vì chỉ trông chờ vào mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra hơi thiếu nhạy cảm trong ngày thứ Sáu này. Mặc kệ lời nhờ vả từ người thân, bạn vẫn giữ thái độ khá kiên quyết. Dường như Cự Giải đang tỏ ra thất thường hơn so với bình thường. Đây không phải thời điểm tốt để bạn thể hiện thái độ như vậy.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể tỏ ra rất hòa đồng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng bị phân tâm, không thể tập trung vào làm việc. Sư Tử sẽ không có đủ thời gian để hoàn thành tất cả các hoạt động bạn đã đề ra trong ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể duy trì được tâm trạng khá tốt. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn có cảm giác cuối tuần đang tới rất nhanh. Xử Nữ cũng có thể tỏ ra hào phóng hơn với mọi người xung quanh, ngay cả khi điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối về mặt tài chính. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn trọng khi đưa ra lời hứa với người khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày khá bận rộn. Bạn chỉ nên đặt ra từ 1 - 2 mục tiêu lớn trong ngày thứ Sáu này. Hoàn thành được hết những dự định mình đặt ra sẽ giúp bạn thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn. Thiên Bình có cảm giác bạn chưa dành đủ thời gian cho gia đình, cũng như thời gian để nghỉ ngơi vào buổi tối.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, tiền bạc không phải là vấn đề với Bọ Cạp. Có lẽ bạn sẽ nhận lại được một khoản tiền mình đã chờ đợi bấy lâu nay. Tuy nhiên, trong công việc và các vấn đề cá nhân khác, mọi chuyện lại không được như Bọ Cạp mong đợi. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã có thể tỏ ra hơi thực dụng, dù trong thâm tâm, bạn vốn là một người khá mơ mộng, bay bổng. Có lẽ đây là cách bạn thỏa hiệp để duy trì mọi việc ổn thỏa trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể có buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối. Tuy nhiên, khá khó để đưa mối quan hệ này đi xa hơn nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá cứng đầu, không chịu khuất phục trước bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Bạn chỉ đồng ý làm mọi việc theo ý mình. Tuy nhiên, sự bốc đồng này sẽ mang tới cho Ma Kết nhiều điều phiền toái. Nếu có thể, Ma Kết nên cố tỏ ra thỏa hiệp hơn đôi chút.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình vẫn chưa thể hoàn thành được một số mục tiêu trong công việc. Nguyên nhân là bởi bạn không thể duy trì được sự tập trung trong khi làm việc. Đừng ngần ngại thử những cách làm tắt nhưng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn được mọi người nhìn nhận một cách nghiêm túc trong công việc, nhưng dường như bạn không đạt được mục tiêu này trong hôm nay. Bạn quan tâm khá nhiều tới điều người khác đang làm, nhưng điều này khiến Song Ngư mất tập trung khỏi việc của chính mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức