Tử vi thứ Bảy (2/4/2022): Thiên Bình nên cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiêu điểm Sức khỏe+ ngày 1/4/2022

Tim đập nhanh, giật mình khi ngủ có nguy hiểm không?

Pallof press: Bài tập cơ bụng hiệu quả không kém plank

Chế độ ăn thực dưỡng có thể gây ra tác dụng phụ gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối về vấn đề tài chính trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi khá lớn mà không có thời gian chuẩn bị trước. May mắn là với sự giúp đỡ của người thân, Bạch Dương sẽ có thể vượt qua được khó khăn này một cách nhanh chóng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tìm được hình mẫu của mình khi gặp một người bạn mới trong ngày hôm nay. Bạn vẫn trung thành với các nguyên tắc của riêng mình, nhưng dường như bạn cũng sẵn sàng thay đổi chúng đôi chút để phù hợp với đối phương. Hôm nay, Kim Ngưu cũng có thể nhìn nhận rõ hơn khả năng của bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử cần tập trung đi tìm câu trả lời cho một vài vấn đề nhất định. Vướng vào những điều bạn chưa biết có thể khiến Song Tử thấy hết hứng thú, làm giảm sự nhiệt tình trong khi làm việc. Dường như Song Tử cũng đang tỏ ra hơi khắt khe với bạn bè, mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tập trung giải quyết các vấn đề tình cảm trong ngày hôm nay. Cuối cùng bạn cũng đi tới kết luận về một mối quan hệ, cũng như có thể bắt đầu tìm ra cách thực hiện mục tiêu của mình. Có khả năng Cự Giải sẽ phải giữ kín một số bí mật cho riêng mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Bảy khá dễ dàng. Bạn không có nhiều kế hoạch, dự định gì trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy mọi việc trôi qua quá nhàm chán, Sư Tử có thể suy nghĩ tới việc đăng ký một vài khóa học mới. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá quan tâm tới các hoạt động thể dục, thể thao. Nhân thời gian rảnh rỗi, bạn cũng muốn nhen nhóm lại một vài sở thích mình đã phải bỏ dở từ lâu. Nếu duy trì được thói quen tập thể dục đều đặn, Xử Nữ cũng có thể mang lại được cho mình nhiều lợi ích sức khỏe.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đã lên kế hoạch cho một chuyến đi trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, có khả năng mọi việc sẽ bị trì hoãn vì một vài rắc rối xảy ra trên đường. Để giải quyết tình huống này một cách dễ dàng hơn, Thiên Bình nên cố tỏ ra linh hoạt, đừng để mất bình tĩnh vì bất cứ lý do gì.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần nhiều tới sự sáng tạo, cần tới những ý tưởng mới trong công việc. Có lẽ bạn đang lo lắng về một sự kiện mới mẻ mà mình chưa gặp phải bao giờ. Bọ Cạp sẽ cố gắng tìm các giải pháp mới để giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang thấy rất hài lòng với những kết quả bạn đạt được trong tuần làm việc này. Do đó, bạn có thể nghĩ tới việc dành ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, có khả năng kế hoạch của Nhân Mã sẽ sớm bị gián đoạn vì một vài nguyên nhân khách quan.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày đầy hứa hẹn với Ma Kết, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ tạo ra được bất ngờ cho người mình yêu. Ma Kết có thể tặng cho đối phương một vài món đồ thú vị, hoặc đơn giản là bạn có thể sắp xếp thời gian để ở bên cạnh họ, ngay cả khi Ma Kết đang có một ngày bận rộn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình sẽ phải thử thách khả năng của mình. Có thể bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn so với mình mong đợi. Dù vậy, hãy cẩn thận hơn khi thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể. Bảo Bình có thể gặp phải một vài rủi ro khi sử dụng các công cụ mới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá coi trọng vật chất trong ngày thứ Bảy này. Đây là một khía cạnh hoàn toàn mới của bạn và điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên. Hôm nay, Song Ngư cũng tỏ ra khá hào hứng khi chuẩn bị tham gia một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, dù bận rộn cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức