Tử vi tháng 4/2022: Xử Nữ có thể học hỏi được nhiều điều mới lạ

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ có điều gì thú vị?

Phát hiện mới: Thiếu enzyme đường ruột làm tăng nguy cơ đái tháo đường

Tất tần tật những điều cần biết về enzyme tiêu hóa

2 cách chế biến ức gà cho bữa trưa nhanh gọn

WHO đưa ra kế hoạch chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của đại dịch COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 4/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể theo đuổi những giấc mơ ngông cuồng nhất trong tháng 4 này. Bạn có nhiều động lực để thúc đẩy bản thân phải làm việc chăm chỉ hơn. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bạch Dương có thể cần đưa ra các cam kết mới nếu không muốn mối quan hệ này chấm dứt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng 4 này, Kim Ngưu có thể tập trung vào việc phát triển bản thân, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Có khả năng bạn sẽ phải học cách kìm nén cảm xúc, cố giữ bình tĩnh trong một vài tình huống. Nếu cứ tỏ ra quá cố chấp, Kim Ngưu sẽ chỉ thấy thêm căng thẳng, áp lực.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần xác định rõ các ước mơ, mục tiêu mình muốn đạt được để tìm ra được hướng đi đúng đắn nhất trong công việc và cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Kim Ngưu đang muốn đưa mối quan hệ của hai bạn lên một cấp độ mới. Hãy lắng nghe xem trái tim bạn thực sự muốn gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải cuối cùng cũng có thể tìm được sự tự tin để đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong công việc. Bạn sẽ có cơ hội tốt để đạt được thành công. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Cự Giải lại không thể dành nhiều thời gian ở bên người mình yêu. Đừng tỏ ra quá ủy mị vì điều này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử luôn sẵn sàng cho những thử thách mới lạ, hồi hộp. Có khả năng bạn sẽ có được nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Sư Tử cần xác định rõ mục tiêu của mình trong cuộc sống, sau đó giữ sự lạc quan khi theo đuổi mục tiêu này. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn, Sư Tử có xu hướng đặt người khác lên trên bản thân mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng này, Xử Nữ nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng được lòng tin, trở nên thân thiết hơn với đối phương. Trong công việc, Xử Nữ có thể thấy khá tự tin với thành tích của mình. Vào cuối tháng, bạn có thể học hỏi được nhiều điều mới lạ giúp cải thiện cuộc sống cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình nên tập trung quan tâm tới các mối quan hệ với bạn bè và người yêu. Bạn muốn thể hiện tình cảm của mình, cho đối phương biết họ có ý nghĩa thế nào với bạn. Tuy nhiên, dường như Thiên Bình cũng không cần đối phương phải hồi đáp, xác nhận lại vấn đề này. Lời khuyên cho bạn là đừng quá hy sinh bản thân chỉ vì hạnh phúc của người khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp rất cố gắng để có thể duy trì cuộc sống theo ý mình trong tháng mới. Hãy dành thời gian để chăm chút cho cuộc sống cân bằng hơn, làm điều bạn muốn thay vì chỉ biết nghe theo lời người khác. Có thể Bọ Cạp sẽ thấy lo lắng khi phải thực hiện một vài thay đổi lớn trong chuyện tình cảm. Đã tới lúc bạn nên mở lòng hơn với những mối quan hệ mới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động mà bạn thấy hứng thú. Hãy cứ thoải mái sáng tạo, khám phá những điều mới mẻ và đừng ngại từ bỏ những thói quen thông thường của mình. Nhân Mã cũng cần tập trung vào việc đặt ra các dự định mới để từng bước chinh phục chúng hiệu quả hơn. Trong tháng 4, Nhân Mã cũng sẽ có nhiều dịp kỷ niệm với bạn bè.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã tới lúc Ma Kết cần một sự khởi đầu mới trong cuộc sống. Hãy dành thời gian dọn dẹp lại ngôi nhà của mình, tìm cách giảm bớt áp lực trong cuộc sống cá nhân. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cứ tập trung vào những công việc khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Nếu sắp hoàn thành một dự định lớn trong công việc, Ma Kết sẽ rất nhanh tìm được mục tiêu mới cho mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội, dự định mới trong tháng 4. Tuy nhiên, bạn cần học cách chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra, cũng như học cách từ bỏ những tình huống khó khăn khi mình không được người khác lắng nghe. Bảo Bình cũng nên cởi mở hơn trước những kiến thức mới mẻ trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp Bảo Bình học hỏi được nhiều điều hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những cơ hội mới sẽ sớm tới với Song Ngư trong tháng 4 này. Điều này có thể cải thiện được tình hình tài chính của bạn, chỉ cần Song Ngư chủ động nắm bắt được đúng thời điểm thích hợp. Trong chuyện tình cảm, bạn nên học cách kiểm soát những nỗi lo lắng vô căn cứ của mình. Song Ngư cần học cách hợp tác với người khác mà không để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới hành động.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức