Tử vi thứ Sáu (29/7/2022): Cự Giải đang rất tập trung vào công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hướng dẫn chung về dinh dưỡng và thể dục cho người bệnh tim mạch

6 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng, ngăn ngừa lão hóa

Mẹo chăm sóc làn da bị ửng đỏ

Ăn gì để giảm cân nhanh hơn khi tập luyện?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (29/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương sẽ muốn lên kế hoạch cho các vấn đề to lớn hơn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, trước mắt, bạn vẫn cần hoàn thành nốt những công việc nhỏ nhặt. Một khi hoàn thành dần những công việc còn dang dở, Bạch Dương mới có thời gian để xem xét lại những mong muốn của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, song Kim Ngưu vẫn thấy hơi khó chịu với một vài vấn đề sức khỏe nhỏ mà mình đang gặp phải. Bạn không biết mình cần phải làm gì để giải quyết chúng. Có lẽ điều Kim Ngưu cần nhất ngay lúc này là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang quyết tâm chi tiêu ít hơn trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng muốn tạm gạt bỏ điều gì đó qua một bên để dồn toàn bộ sự tập trung vào những điều quan trọng hơn. Tới buổi chiều, Song Tử sẽ phải tham gia vào một cuộc họp lớn tại cơ quan. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt công việc tốt hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không muốn dành quá nhiều thời gian cho các vấn đề cá nhân trong ngày hôm nay. Thay vào đó, bạn muốn dành toàn bộ sự chú ý cho công việc, sự nghiệp. Điều này có thể khiến người thân, người yêu của Cự Giải cảm thấy bực bội, khó chịu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra khá hào phóng, luôn có mặt bên những người thân yêu. Có thể thời gian gần đây bạn có thu nhập khá tốt, có thể giúp đỡ cho mọi người xung quanh. Điều này xuất phát từ mong muốn của Sư Tử. Bạn luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tìm ra được những giải pháp tốt nhất, sáng tạo nhất trong công việc. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, bạn lại hành xử một cách hơi ích kỷ. Điều này có thể khiến Xử Nữ phải nhận nhiều chỉ trích từ người thân. Dù vậy, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình dễ bị thu hút bởi những món đồ mỹ phẩm, đồ trang điểm hay quần áo mới. Có lẽ bạn đang nỗ lực nhiều hơn trong việc làm đẹp. Trong công việc, dù không thực sự cố gắng nhưng Thiên Bình vẫn sẽ đạt được những kết quả tốt. Tới buổi chiều, bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên trân trọng những giá trị truyền thống, những con đường dài nhưng an toàn, hiệu quả, thay vì tìm tới những kế hoạch nhanh chóng nhưng đầy rủi ro. Đừng nghe theo những lời cám dỗ rồi tự đẩy mình vào rắc rối. Nếu có nhiều người tham gia vào các kế hoạch của bạn, Bọ Cạp sẽ phải thấy có trách nhiệm hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy khá ngạc nhiên trước một vài sự kiện diễn ra trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, trên thực tế, chính bạn cũng mong đợi chúng sẽ xảy ra. Nhân Mã có thể tỏ ra là người thích kiểm soát và điều này khiến mọi người xung quanh thấy khá bất ngờ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nếu muốn hoàn thành các công việc mình đang thực hiện, Ma Kết sẽ phải tỏ ra thân thiện hơn, sẵn sàng trò chuyện, gặp gỡ mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cách gạt bỏ mọi điều lo lắng, bất an sang một bên. Nhờ vậy bạn có thể tập trung vào cuộc sống hiện tại.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình có thể tỏ ra khá trung thực. Bạn sẵn sàng bỏ nhiều thời gian, năng lượng để đi tìm sự thật, khiến mọi việc trở nên đúng đắn. Trong công việc, Bảo Bình có thể không hòa nhập tốt với mọi điều đang diễn ra. Tới tối, bạn có thể thấy hơi kiệt sức và không muốn phải làm bất cứ điều gì.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong công việc, Song Ngư sẽ không được lòng mọi người xung quanh. Dường như bạn hay chỉ trích công việc của người khác, cũng như quá thẳng thắn, thành thật với họ. Song Ngư cũng không thích tham gia vào những cuộc trò chuyện phiếm mà không mang lại bất cứ lợi ích gì.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức