Tử vi thứ Hai (18/4/2022): Bảo Bình nên tỏ ra kiên cường hơn

Thứ Hai (18/4/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng

Đề nghị thu hồi kẹo chocolate nhãn hiệu Kinder nghi nhiễm khuẩn Samonella spp

Ăn gì trong bữa sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể?

Lưu ý quan trọng khi chăm sóc trẻ 5-11 tuổi sau tiêm vaccine

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (18/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá nhạy cảm với bất cứ điều gì bạn tiếp xúc. Do đó, hôm nay là ngày tốt để bạn tập trung vào các dự án nghệ thuật. Bạch Dương cũng nên chủ động tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh, cùng họ chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ rất bận rộn trong ngày thứ Hai này, nhưng đừng lo lắng vì điều này sẽ không kéo dài quá lâu. Bạn sẽ có nhiều thời gian cho bản thân, một khi đã hoàn thành hết các công việc trong ngày. Để thư giãn hiệu quả hơn, Kim Ngưu có thể thử vào bếp nấu ăn cho cả gia đình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ trở nên khá thu hút, quyến rũ trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng điều này làm lợi thế cho mình, đặc biệt nếu bạn đang muốn tán tỉnh ai đó. Trong đời sống gia đình, Song Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên một vài người thân nhỏ tuổi hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang rất hào hứng, nóng lòng muốn thử nghiệm một vài điều mới mẻ trong công việc. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng rất nhiệt tình tham gia các sự kiện xã hội cùng người thân, bạn bè. Tuy nhiên, Cự Giải không nên vì quá ham vui mà “ăn bớt” thời gian cho giấc ngủ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã sẵn sàng để khẳng định cá tính của mình trong ngày thứ Hai này. Dù đứng trước những nhân vật quan trọng, bạn vẫn không đánh mất sự tự tin. Điều này sẽ mang tới những kết quả tốt trong vấn đề tài chính. Chưa kể, Sư Tử cũng sẽ có thể có được một người bạn mới sau sự kiện này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra hơi ích kỷ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ nghĩ tới bản thân mình và không chú ý gì tới mối quan tâm hay mong muốn của người thân. Tuy nhiên, nếu không cởi mở với mọi người xung quanh về những kế hoạch của mình, Xử Nữ sẽ phải nhận lại thái độ khó chịu, bực bội.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ phải phân vân giữa 2 lựa chọn trong khi làm việc. May mắn là nhờ sự gợi ý của một người đồng nghiệp, bạn sẽ dần thấy thoải mái hơn với quyết định của mình. Thiên Bình cũng có thể thấy mối quan hệ giữa bạn với cấp trên đã được cải thiện hơn nhiều so với trước đây.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thấy rất hài lòng, hạnh phúc với quyết định của người mình yêu. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn vẫn thấy nghi ngờ chính mình, rằng bạn đang thao túng đối phương làm theo ý của mình. Bọ Cạp không nên quá lo lắng nếu thấy những lựa chọn này khiến đối phương hạnh phúc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những tin tức tốt lành sẽ tới vào những lúc Nhân Mã ít mong đợi nhất, cũng như tới từ những người bạn không ngờ tới nhất. Dù vậy, khả năng cao bạn vẫn sẽ có một ngày tốt lành, ít căng thẳng. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng làm việc quá sức, cũng như hãy chú ý tới những thực phẩm bạn ăn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có khá nhiều năng lượng trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, dường như bạn không thể tận dụng chúng để giải quyết các rắc rối trong cuộc sống. Có lẽ Ma Kết đang bị phân tâm bởi một vài hoạt động mới mẻ. Tới cuối ngày, có khả năng bạn sẽ nhận được một vài tin tức đặc biệt.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình khá kiên quyết với một quyết định mình đã đưa ra trong quá khứ. Bạn tuyệt đối không để bất kỳ ai khác can thiệp vào quyết định này. Hãy đưa ra những phán đoán chính xác, đừng để mọi người tìm ra bằng chứng chống lại mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tỏ ra kiên cường hơn trong ngày hôm nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày đầu tuần căng thẳng. Có khả năng bạn sẽ phải đảm nhận cả công việc của một vài người đồng nghiệp. Ban đầu, Song Ngư có thể tỏ ra hơi khó chịu khi phải ôm đồm quá nhiều việc. Tuy nhiên, tới cuối ngày, bạn lại nghĩ điều này thực sự có thể mang lại một vài lợi ích.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức