Tử vi thứ Hai (21/2/2022): Sư Tử sẽ thấy căng thẳng khi phải làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

"Mách bạn" 9 loại tinh dầu khắc phục tình trạng tóc khô xơ

Cách xử trí khi viêm amidan gây đau họng, hôi miệng

Bạn học được gì từ những vùng đất trường thọ nhất thế giới?

Một vài điều bạn nên biết về biến thể HIV mới VB

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (21/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương muốn tổ chức buổi ăn mừng cho một thành công bạn mới đạt được thời gian gần đây. Tuy nhiên, dường như bản thân bạn vẫn chưa sẵn sàng cho điều này. Có lẽ Bạch Dương biết mọi chuyện vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Do đó, đừng tỏ ra quá ngạo mạn nếu bạn không muốn gặp phải nhiều rắc rối.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá mất tập trung khi làm việc. Điều này có thể khiến bạn phải nhận về nhiều chỉ trích. Có thể bạn chưa xác định được rõ ràng điều mình muốn, nhưng đây không phải lý do để Kim Ngưu có thể trì hoãn một số hoạt động. Bạn cũng tỏ ra miễn cưỡng khi phải làm việc nhóm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử chỉ muốn thực hiện những hoạt động thú vị, có ý nghĩa. Có lẽ bạn cũng đã lên lịch cho một vài cuộc họp quan trọng. Nếu có thể, Song Tử nên tìm cách thể hiện sự nhiệt tình của mình với đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang rất tập trung vào các kế hoạch cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn không mấy chú ý, dễ dàng bỏ qua các vấn đề đang xảy ra trong công việc. Cự Giải muốn làm rõ mục tiêu của mình, nhưng mọi việc không đơn giản như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy hơi căng thẳng khi phải hợp tác, làm việc cùng ai đó. Ngay cả với những người bạn đã có mối quan hệ tốt, Sư Tử cũng cảm thấy hơi khó khăn khi trò chuyện cùng đối phương. Điều này có thể khiến bạn thấy ngạc nhiên vì bình thường Sư Tử cũng là người khá hoạt ngôn, biết ăn nói.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá thực tế trong ngày thứ Hai này. Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cũng sắp xếp, lên kế hoạch mọi việc thật chu đáo. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cố gắng làm rõ nhu cầu, mục tiêu của mình trong khoảng thời gian tới. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn mình tưởng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua ngày thứ Hai với nhiều điều khó hiểu. Đặc biệt, bạn cũng không giữ được sự tập trung khi làm việc của mình. Có lẽ bạn đang có nhiều điều cần suy nghĩ. May mắn là tình trạng này chỉ mang tính tạm thời. Thiên Bình sẽ sớm lấy lại được sự bình ổn trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ bắt đầu tuần mới với tâm trạng không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn có được nhiều lợi thế nhất định. Dường như Bọ Cạp mới tranh cãi với một vài người thân trong gia đình. Bạn không biết mình nên làm gì để giải quyết khó khăn, rắc rối lần này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều tin tức mới, nhưng dường như bạn vẫn chưa hài lòng với những điều này. Nhân Mã có thể đòi hỏi nhiều hơn, cho tới khi sự tò mò của bạn được thỏa mãn. Một vài người xung quanh sẽ tỏ ra không hài lòng với thái độ của bạn. Họ cũng sẽ tạo ra nhiều rào cản cho Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn có ngày thứ Hai khá lãng mạn. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn tạo sự chú ý với người mình có cảm tình. Ma Kết sẽ làm mọi điều trong khả năng để lấy được cảm tình của đối phương. Thật thú vị để xem xem những nỗ lực của bạn có thể mang tới các kết quả gì.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Hai này, Bảo Bình tỏ ra rất chăm chỉ làm việc, đặc biệt khi bạn có nhiều việc quan trọng cần giải quyết. Tuy nhiên, đừng vì quá mải mê làm việc mà quên mất việc phải chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Bảo Bình không có quá nhiều năng lượng như thường ngày. Do đó, hãy chú ý sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày đầu tuần, Song Ngư nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ với một vài người thân. Có lẽ bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào. Cho dù bạn tức giận tới mức nào, Song Ngư cũng không nên làm gì quá kịch tính. Nên nhớ, lời nói cũng có thể gây ra nhiều tổn thương.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức