Tử vi Chủ nhật (22/5/2022): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá thân thiện, hòa đồng

Chủ nhật (22/5/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Loại trái cây tốt cho sức khỏe đường ruột

Mách bạn cách để giúp trí não luôn minh mẫn

Chuyện thú vị: Loài kiến cũng có thể phát hiện ung thư?

Đái tháo đường: Bị giảm thị lực, nhìn thấy vệt đen trước mắt phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (22/5/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày nghỉ cuối tuần khá tĩnh lặng. Bạn không muốn phải làm bất cứ điều gì mà chỉ muốn dành phần lớn thời gian ở trong nhà. Tuy nhiên, nếu phải lên kế hoạch chuẩn bị cho một lễ kỷ niệm nào đó, Bạch Dương sẽ thấy hào hứng, tràn đầy năng lượng hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá thất thường, dễ dàng thay đổi ý kiến. Nhìn chung, bạn sẽ có buổi sáng bận rộn và chỉ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi chiều. Việc phải thay đổi kế hoạch của mình vào phút chót có thể khiến Kim Ngưu hơi mất phương hướng. Lời khuyên cho bạn là hãy dành nhiều thời gian ở bên những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, cuối cùng Song Tử cũng tìm được cảm giác bình yên sau một khoảng thời gian dài. Có lẽ bạn cũng sẽ dần khám phá ra được những cơ hội đang tới với mình. Điều này sẽ mang tới cho Song Tử nhiều cảm hứng thú vị. Đừng ngần ngại chia sẻ chúng với những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày Chủ nhật này. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận khi tập thể dục hay vận động mạnh. Bạn có thể dễ bị căng cơ, chấn thương nếu không chú ý. Nếu phải tham gia vào một bữa tiệc vào buổi tối, Cự Giải không nên vì ham vui mà uống quá nhiều rượu bia.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử đang cố gắng sắp xếp lại một vài việc trong cuộc sống. Bạn muốn chuẩn bị kỹ càng cho một tương lai tốt đẹp hơn. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử đang cố gắng thu hút sự chú ý của một người quan trọng. Bạn cần cố gắng tỏ ra thoải mái, vui vẻ hơn nếu muốn tạo ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải cố gắng hoàn thành nhiều việc nhất có thể. Dường như bạn thấy hơi áp lực khi phải chuẩn bị cho một sự kiện với các thành viên khác trong gia đình vào tối nay. Có thể Xử Nữ đang gặp chút rắc rối về chuyện tiền bạc, song đừng quá lo lắng vì “một nửa” của bạn có thể đứng ra giúp đỡ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể “đắm chìm” trong thú vui mua sắm. Ngay cả khi đã tiêu khá nhiều tiền, bạn vẫn không hề cảm thấy bận tâm. Tới tối, Thiên Bình có thể chuẩn bị cho cuộc hội ngộ với một người bạn, người thân của mình. Hãy tỏ ra ngọt ngào, dịu dàng hơn với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có xu hướng tương tác nhiều hơn với các thành viên khác trong gia đình. Bạn cũng tỏ ra khá thân thiện, hòa đồng với cả những người bạn mới quen. Có lẽ bạn đang cảm thấy thoải mái vì mọi việc diễn ra khá thuận lợi, đúng ý mình. Thời gian rảnh, Bọ Cạp nên suy nghĩ xem mình muốn làm điều gì trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù là ngày nghỉ nhưng Nhân Mã vẫn sẽ rất bận rộn. Thậm chí bạn phải hoãn lại một vài hoạt động giải trí vào phút chót, chỉ vì các rắc rối bất ngờ phát sinh. Vốn là người rất có tổ chức, song Nhân Mã lại đang tự tạo ra khá nhiều áp lực cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn né tránh mọi vấn đề có thể khiến người khác hiểu lầm, hiểu sai ý bạn. Bạn không muốn tạo ra bầu không khí quá căng thẳng, mệt mỏi cho mình và mọi người xung quanh. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể phải chịu đựng chút khó khăn nếu muốn giữ mối quan hệ tốt với các thành viên khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như nhiều biến động sẽ xảy ra trong ngày hôm nay, khiến Bảo Bình không thể thực hiện được các kế hoạch của mình. Dù vậy, bạn vẫn sẽ thấy khá vui với những kết quả mà mình đạt được. Hôm nay cũng là một ngày thú vị nếu Bảo Bình dành thời gian ở bên những thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không quá quan trọng chuyện tiền bạc. Thay vào đó, bạn chỉ đề cao những kỷ niệm, niềm vui mà mình có thể có được cùng mọi người xung quanh. Hôm nay, Song Ngư cũng thấy khá hứng khởi khi dành thời gian suy nghĩ về cuộc sống, về những điều bạn đang mong đợi.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức