Tử vi Chủ nhật (26/6/2022): Thiên Bình hãy chuẩn bị đón nhận một bất ngờ lớn

Ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Hướng dẫn làm món canh bầu nấu hến thơm ngon trong mùa Hè

Đừng quên thay mới những vật dụng này để bảo vệ sức khỏe gia đình

Giải pháp giúp cải thiện cơn đau bụng kinh an toàn, hiệu quả

Người bệnh đái tháo đường có nên ăn rau dền?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (26/6/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang thấy khá lo lắng về điều gì đó mà “một nửa” của mình đang làm. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra chì chiết, gây khó dễ cho đối phương. Bạn có thể tìm cách sống chậm hơn vào buổi chiều. Tuy nhiên, dù thư giãn nhưng có khả năng Bạch Dương vẫn không thể buông bỏ được các dòng suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sức khỏe của bạn sẽ là điều Kim Ngưu chú ý tới nhất trong ngày hôm nay. Đừng bỏ qua bất kỳ cảm giác nào của mình. Chúng có thể cảnh báo cho bạn nhiều vấn đề lớn. Có khả năng Kim Ngưu cũng sẽ thấy khá mệt mỏi và chỉ muốn cô lập mình với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, có vài điều Song Tử sẽ phải thực hiện cùng “một nửa” của mình. Hãy cẩn thận vì bạn càng tốn nhiều thời gian trốn tránh, mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp hơn. Trong các mối quan hệ bạn bè, Song Tử sẽ muốn tránh mặt một vài người, đặc biệt là khi họ muốn nhờ bạn giúp đỡ điều gì đó mang tính cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý chăm sóc bản thân mình trong ngày Chủ nhật này. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn vào cuối ngày. Cự Giải có thể dành thời gian cho những sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý dành thời gian cho người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý tránh xa những rắc rối trong vấn đề tài chính. Bạn có thể thấy hơi khó chịu, không muốn cho người khác vay mượn nhiều. Tới buổi chiều, Sư Tử sẽ muốn chuẩn bị một bất ngờ lớn cho những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thể hiện được sự sáng tạo, khéo léo của mình trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng không để mình bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai khác. Đối với một số người, Xử Nữ có thể tỏ ra khá ngây thơ, đơn thuần. Tuy nhiên, với một vài người khác, bạn lại sẵn sàng tỏ ra cứng đầu, thậm chí có phần tàn nhẫn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ trải qua chút bất ngờ trong các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ thấy khá bất ngờ khi hóa ra bạn không thực sự nổi bật như mình vẫn nghĩ. Có lẽ bạn đã đặt kỳ vọng quá cao cho bản thân. Dù vậy, Thiên Bình không nên vì thế mà quá buồn hay thất vọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể chủ động tiết kiệm tiền nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn cũng tỏ ra khá cởi mở với những cách thức mới để kiếm tiền, đầu tư tiền bạc. Có khả năng bạn đang đứng trước cơ hội nhận được một khoản thừa kế từ gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá thiếu nhiệt tình với những việc bạn phải làm trong ngày hôm nay. Phải tới khi một vài thành viên khác bắt đầu phàn nàn, chỉ trích, Nhân Mã mới dần thay đổi mình. Bạn không cần phải giả tạo để làm hài lòng đám đông, nhưng có lẽ Nhân Mã nên tìm cách kiềm chế phản ứng của mình đôi chút, tránh để xảy ra các cuộc xung đột lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Có thể có một vài khác biệt giữa Ma Kết và mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Do đó, bạn không nên so sánh mình với bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, dù cố gắng thành thật với bản thân mình, dường như Ma Kết vẫn sẽ tự tạo ra cho mình những áp lực không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày khá dễ dàng với Bảo Bình. Bạn không có nhiều việc phải làm, nhưng dường như càng có nhiều thời gian rảnh càng khiến bạn khó kiểm soát được những suy nghĩ của mình. Có lẽ Bảo Bình luôn nghĩ tới một điều gì đó mới xảy ra gần đây, có thể là về một cuộc trò chuyện với ai đó thân thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư tỏ ra khá sâu sắc trong mọi chuyện. Điều này có thể giúp bạn thu hút được sự chú ý từ nhiều người khác. Song Ngư có thể thu lại được nhiều tin tức thú vị. Những khám phá này sẽ giúp bạn thay đổi nhiều quan điểm trong ngày hôm nay.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức