Tử vi Chủ nhật (3/4/2022): Bọ Cạp sẽ chịu khó lắng nghe lời khuyên của người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 thực phẩm tốt cho bệnh đau khớp

Infographic: 8 chức năng của carbohydrate trong cơ thể

Pallof press: Bài tập cơ bụng hiệu quả không kém plank

Mất ngủ hậu COVID-19, khắc phục thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/4/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy hơi bối rối với một vài ý kiến mới mẻ của mọi người xung quanh. Bạn cho rằng đối phương đang đòi hỏi quá cao từ mình. Có khả năng Bạch Dương cũng sẽ phải thực hiện một số công việc đột xuất trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, bạn vẫn sẽ có đủ thời gian cho các hoạt động thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra lạnh lùng hơn trong ngày Chủ nhật này. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được áp lực từ những người thân cận. Có lẽ bạn đang đi ngược lại số đông và điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy hơi khó hòa nhập với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra rất nghiêm túc khi thực hiện một số công việc cụ thể. Tuy nhiên, gia đình bạn lại không thể hiểu nổi tại sao Song Tử lại phải hành động như vậy. Ngay cả khi bị người khác hiểu lầm, Song Tử cũng không quá để tâm tới vấn đề này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn tập trung vào thực hiện các kế hoạch cá nhân trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ có nhiều thời gian để sắp xếp các suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng càng mong đợi nhiều điều, chúng càng có ít cơ hội xảy ra. Tốt hơn hết, hãy cứ tập trung vào các mục tiêu nhỏ và hoàn thành chúng trước khi chuyển sang việc khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày Chủ nhật khá khó đoán. Bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè của mình. Họ có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới, có ích cho công việc của Sư Tử. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm cách dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tạm gạt bỏ mọi căng thẳng ra khỏi suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cơ hội để thể hiện ý kiến của mình trong ngày hôm nay. Lời nói của bạn sẽ được mọi người xung quanh tôn trọng, xem xét, đặc biệt là trong các vấn đề gia đình. Xử Nữ tỏ ra rất hào hứng về một sự kiện cụ thể, nhưng bạn sẽ thấy hơi mất hứng thú nếu phải làm việc với những người lớn tuổi hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên chỉ chú ý tới những vấn đề cá nhân mà bỏ bê “một nửa” của mình. Nếu chủ động quan tâm hơn tới đối phương, Thiên Bình sẽ nhận lại được thái độ tích cực từ anh ấy/cô ấy. Điều này sẽ đưa bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, các vấn đề giáo dục sẽ là điều quan trọng nhất với Bọ Cạp. Bạn đang tìm kiếm một vài lựa chọn mới, nhưng Bọ Cạp không muốn phải tự mình trải nghiệm mọi việc. Thay vào đó, bạn quyết định gnhe theo lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm trước mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ trải qua ngày Chủ nhật một cách khá vui vẻ. Bạn có thể mong đợi nhiều điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn đã rất cố gắng trong những ngày vừa qua và giờ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Nhân Mã có thể lên kế hoạch, nhưng đừng vội thực hiện chúng khi chưa suy nghĩ kỹ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người. Có khả năng bạn sẽ phải cạnh tranh với một vài người bạn. Ai cũng sẽ cố để đạt được lợi ích cho riêng mình. Dù vậy, nếu có thể trao đổi, giao tiếp với đối phương, Ma Kết sẽ có thể thuyết phục họ cùng hợp tác với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể hàn gắn được một vài vết thương lòng. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều thử thách, chắc chắn bạn sẽ ngày càng trở nên lạnh lùng, khó tính hơn. Dường như Bảo Bình có xu hướng nhìn vào toàn thể vấn đề, thay vì quá quan tâm tới các chi tiết nhỏ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá lo lắng, căng thẳng khi bạn luôn phải tìm cách giấu đi một vấn đề sức khỏe mình đang gặp phải. Nếu có thể, hãy tìm cách trị dứt điểm căn bệnh này. Song Ngư cũng có thể thoải mái, cởi mở hơn với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức